ฮุมเมิ่ลส์กวักมือเรียกคากาวะคัมแบ็ค

ฮุมเมิ่ลส์กวักมือเรียกคากาวะคัมแบ็ค

ฮุมเมิ่ลส์กวักมือเรียกคากาวะคัมแบ็ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ฮุมเมิ่ลส์ เผย พร้อมต้อนรับ คากาวะ คัมแบ็ค ดอร์ทมุนต์ อีกคำรบ ภายหลังจากที่เห็นว่าแข้งยุ่น ยังไม่สามารถแจ้งเกิดกับ ผีแดง ได้เสียที

มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์ ทีมชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เอ่ยปากยอมรับว่าอยากที่จะเห็นเพื่อนเก่าอย่าง ชินจิ คากาวะ ห้องเครื่องเชิงสูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บข้าวของย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น ซิคนัล อิดูน่า พาร์ค อีกครั้งหนึ่งไม่น้อย โดยมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าแข้งเลือด "ซามูไร" จะกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน

ฮุมเมิ่ลส์ ให้ความเห็นถึง คากาวะ ที่อำลา "เสือเหลือง" ไปซบตัก "ผีแดง" ตั้งแต่ปี 2012 แต่ก็ไม่สามารถแจ้งเกิดได้ โดยกล่าวว่า "เราเต็มใจที่จะต้อนรับเขาแน่นอน หากเขาอยากจะกลับมา การมี มาร์โก รอยส์ , เฮนริค มคิตายาน และ ชินจิ อยู่ในแนวรุกด้วยกันคงจะเป็นอะไรที่เท่อยู่ไม่น้อย แต่ผมคงจะไม่ขอพูดถึงผู้เล่นชั้นยอดคนอื่นๆ ที่เล่นอยู่ให้เราในตอนนี้หรอกนะ เพราะอันที่จริงเกมบุกของเราชุดนี้ก็ดีอยู่แล้วไม่ว่าเราจะมี ชินจิ อยู่ด้วยหรือไม่ก็ตาม"

สุดท้ายนี้ ฮุมเมิ่ลส์ ยังถือโอกาสยืนยันด้วยเช่นกันว่าตนและเพื่อนร่วมทีมไม่ได้รังเกียจแต่อย่างใดที่ ดอร์ทมุนต์ จะเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นชั้นนำมาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่านั่นอาจทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำเรื่องค่าเหนื่อยก็ตาม โดยกล่าวสั้นๆ ว่า "ผมไม่คิดว่านั่นจะเป็นปัญหาใหญ่ของเรา เราแค่อยากจะเล่นฟุตบอลให้ดีก็เท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook