ร้องป.ช่วยเหยื่อแก๊งตุ๋นทองหลังถูกกล่าวหาร่วมขบวน

ร้องป.ช่วยเหยื่อแก๊งตุ๋นทองหลังถูกกล่าวหาร่วมขบวน

ร้องป.ช่วยเหยื่อแก๊งตุ๋นทองหลังถูกกล่าวหาร่วมขบวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ร้อง ป. คดีสาววิน จยย. ถูกหล่าวหาร่วมแก๊งตุ๋นทองคำ 120 บาท ขณะเจ้าตัวยัน ไม่รู้เรื่อง

นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมญาติ นางทิพย์สุดา พาสุข ผู้ต้องหาคดีร่วมฉ้อโกงทรัพย์ และกรมคุ้มครองสิทธิเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เข้าพบ พล.ต.ต.นรบุญ แน่นหนา รักษาการผู้บังคับการกองปราบปราม ที่กองบังคับการกองปราบปราม เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับ นางทิพย์สุดา พาสุขอายุ 32 ปี ที่ขณะนี้กำลังตั้งท้องได้ 3 เดือน หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับพวกตุ๋นเจ้าของร้านทองจากร้านทองแม่ทองใบ ย่านงามวงศ์วาน

จากกรณีเมื่อวันที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา นางทิตย์สุดา ได้รับจ้างขี่จักรยานยนต์อยู่ย่านพระราม 4 และได้พบกับหญิงไม่ทราบชื่อ ให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ระหว่างนั้นได้ออกอุบายว่าจ้างให้นำเช็คมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ไปเข้าบัญชีที่ธนาคารไทยพาณิชย์ ย่านถนนพระราม 4 โดยให้ค่าจ้าง 200 บาท แล้วให้นำใบฝากเช็คจากธนาคารมาให้ตนก่อนนำไปแสดงกับร้านทอง พร้อมรับทองคำแท่งน้ำหนัก 120 บาท ก่อนหลบหนีไป

ด้าน นายอัจฉริยะ กล่าวว่า ได้ดูรายละเอียดจากเรื่องร้องเรียนแล้ว พบว่า ร้านทองมาทราบภายหลังว่าเช็คเด้ง จึงไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ติดตามมาจับกุม นางทิตย์สุดา และแจ้งข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงทรัพ์และถูกควบคุมตัวอยู่ในเรือนจำกลางคลองเปรม ซึ่งในครั้งนี้ ต้องการให้ทางตำรวจกองปราบให้คำปรึกษาด้านคดี

พล.ต.ต.นรบุญ เปิดเผยว่า เรื่องนี้สำนวนอยู่ที่อัยการแล้ว ทางกองปราบปราม จะรับเรื่องไว้พิจารณา และเตรียมประสานอัยการ เพื่อขอตรวจสอบสำนวนพยานหลักฐานเพิ่มเติม พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook