โรนัลโด้ดีใจแบ๊วๆฉลองยิงแซงเมสซี่ในแชมเปี้ยนส์ลีก

โรนัลโด้ดีใจแบ๊วๆฉลองยิงแซงเมสซี่ในแชมเปี้ยนส์ลีก

โรนัลโด้ดีใจแบ๊วๆฉลองยิงแซงเมสซี่ในแชมเปี้ยนส์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โรนัลโด้ แข้งซุป'ตาร์ของเรอัล มาดริด ทำท่าดีใจแบ๊วสุดๆ ฉลองยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ลีกแซง ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่า ในเกมที่บุกชนะบาเยิร์น มิวนิค 4-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของเรอัล มาดริด ทำลายสถิติยิงประตูในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ใน 1 ฤดูกาล ด้วยการยิงประตูในรายการนี้ไปแล้ว 16 ลูก แซงสถิติเก่าที่ลิโอเนล เมสซี่ ของบาร์เซโลน่าทำไว้ที่ 14 ลูก ที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2011-2012

โดยก่อนเกมการแข่งขันกับบาเยิร์น มิวนิค โรนัลโด้ ยิงไปแล้ว 14 ลูกเท่ากับเมสซี่ จนนาทีที่ 33 โรนัลโด้รับลูกจากแกเร็ธ เบล ยิงสวนมานูเอล นอยเออร์ นายทวารของเสือใต้ ช่วยให้ทีมบุกขึ้นมานำบาเยิร์น มิวนิค 3-0 ก่อนจะฉลองด้วยการยกมือขึ้นมานับเลขแบบสุดน่ารักอีกด้วย

ทั้งนี้ประตูดังกล่าวกลายเป็นประตูลูกที่ 15 ของปีกชาวโปรตุกีส ทำลายสถิติของเมสซี่ในที่สุด และในช่วงท้ายเกมโรนัลโด้ ก็ยิงฟรีคิกเป็นประตูปิดท้ายให้เรอัล มาดริด ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 4-0 และเป็นประตูที่ 16 ของเขาในรายการนี้

จากผลรวมทั้ง 2 นัด ทำให้เรอัล มาดริด เข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยผลสกอร์รวม 5-0 รอพบผู้ชนะระหว่าง เชลซี กับ แอตเลติโก้ มาดริด และโรนัลโด้ยังมีโอกาสเพิ่มสถิติการยิงประตูในรายการนี้อีกด้วย

ส่วนนักเตะที่ทำประตูในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากที่สุดตลอดการ อันดับ 1 ราอูล กอนซาเลซ อดีตแข้งเรอัล มาดริดและชาลเก้ 04 ลงเล่นไป 142 นัด ยิง 71 ลูก อันดับ 2 ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นไป 86 นัด ยิง 67 ลูก และอันดับ 3 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นไป 101 นัด ยิง 67 ลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook