เปิ้ล ไอริณ รับอยากจบเรื่อง ดีเจแมน ลั่นต่างคนต่างอยู่

เปิ้ล ไอริณ รับอยากจบเรื่อง ดีเจแมน ลั่นต่างคนต่างอยู่

เปิ้ล ไอริณ รับอยากจบเรื่อง ดีเจแมน ลั่นต่างคนต่างอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิ้ล ไอริณ รับ อยากจบเรื่องดีเจแมน ลั่น ต่างคนต่างอยู่ ขู่ ไม่หยุดพาดพิงฟ้องแน่ ยัน ใบเตย แท็กให้แฟนคลับรุมด่า พ้อ อยู่เฉย ๆ ก็ผิด

เรียกได้ว่า ยังคงยืดเยื้อต่อไป สำหรับกรณีของ เปิล ไอริณ กับดีเจแมน ที่ยังคงซัดกันผ่านสื่อไม่จบ ล่าสุด ในงานแถลงข่าวเปิดตัว Magic Art Museum สาวเปิล ก็เปิดเผยว่า

"ไม่ได้ฟังที่เขาออกมาพูด แต่ถ้าเขาไม่ได้รู้สึกอะไรจริง ๆ ก็ดี ไม่รู้สึกหน้ากล้อง แต่หลังกล้องก็รู้สึก เปิ้ลเองอยากจะหยุดแล้ว จุดประสงค์หลัก ๆ ของเปิ้ลคือ ฉากเลิกซีนของเปิ้ลจะโดนตัด แต่ล่าสุด อาก็ยอมให้มีฉากเลิฟซีนแล้ว ไม่โดนตัดแล้ว อย่างที่เปิ้ลบอกไปขอโทษก็คือจบ แต่ที่ไม่จบคือก่อนขอโทษเขาพูดในเรื่องที่ไม่เป็นความจริง ถ้าเขาจะหยุดพูดหรือขอโทษจริง ๆ ก็ไม่ต้องไปงัดประเด็นนั้นมาพูด เปิ้ลคุยกับพี่ชัช ที่เป็นผู้จัดการเขา เขาบอกว่า ถ้าฉากนี้ออกไปมันจะเสียวงศ์ตระกูลเขา ถ้าเป็นอย่างนั้นก็หมายความว่า เปิ้ลโกหกน่ะสิ เปิ้ลว่ามันอุกอาจไปหน่อย เขาเขียนทั้งชื่อเล่นชื่อจริงเรา แล้วแท็กไปที่เว็บไซต์ของเขา แล้วคนในเว็บนั้นก็เข้ามาด่าเราไม่ได้หยุดเลย"

"ตัวเปิ้ลจบตั้งแต่แถลงข่าวแล้ว เปิ้ลทำอะไรก็ผิด อยู่เฉย ๆ ก็ผิด จับนมเปิ้ลก็ผิด ถ้าเขามีลูกก็ให้คนมาพูดเล่นกับลูกเขา กับเมียเขาบ้าง ว่าที่ห้องว่างไหม ขอไปนอนด้วย ถ้าไม่รู้สึกอะไรคอยมาพูดกับเปิ้ลได้ ตัวเปิ้ลก็เป็นศิลปินอิสระ ไม่มีพีอาร์มาเขียนโพยให้ ถามว่าโมโหไหม ก็โมโห แต่ก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นกระแสแบบนี้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ รับอยากจบเรื่อง ดีเจแมน ลั่นต่างคนต่างอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook