เบลลั่นคิดถูกเลือกซบโคตรทีมเยี่ยงชุดขาว

เบลลั่นคิดถูกเลือกซบโคตรทีมเยี่ยงชุดขาว

เบลลั่นคิดถูกเลือกซบโคตรทีมเยี่ยงชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เบล โวลั่น ตัดสินใจถูกแล้วเลือกโยกซบ "ชุดขาว" หลังได้แสดงให้เห็นถึงการเป็นโคตรทีมเบอร์ 1 ของโลกด้วยการบุกยำใหญ่ "เสือใต้" 4-0 ตีตั๋วลิ่วชิงดำ "ยูซีแอล" สำเร็จ

แกเร็ธ เบล ดาวเตะตีนจรวดของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า เขาตัดสินใจถูกแล้วที่เลือกย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังต้นสังกัดได้แสดงให้เห็นถึงการเป็นโคตรทีมแห่งวงการลูกหนังด้วยการบุกไปยำใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน 4-0 ถึงถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (29 เม.ย.)

"วานรเทพ" ให้สัมภาษณ์ว่า "มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ผมคิดว่าเราทุกคนทำงานกันอย่างหนัก เราเล่นได้ถูกต้องตามแท็คติกที่วางเอาไว้ทุกอย่าง เราเล่นกันได้ดีจริงๆ และสมควรแล้วที่ชัยชนะนั้นตกเป็นของเรา สำหรับ บาเยิร์น นั้นพวกเขาปล่อยพื้นที่ให้เราเล่นสวนกลับได้สบายเกินไป ซึ่งเป็นเรื่องที่เราถนัดอยู่แล้ว เรามีนักเตะที่คล่องแคล่วว่องไวอยู่หลายคน มันเป็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และเราก็มีความสุขมากที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้"

"นี่คือเหตุผลที่ผมย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด นี่คือเหตุผลที่ผมได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผมมาที่นี่เพื่อช่วยพาทีมคว้าถ้วยแชมป์ให้ได้ แต่ตอนนี้เรายังไม่ได้สัมผัสกับถ้วยใบนี้ เรายังมีเกมที่สำคัญรอเราอยู่ในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมันเป็นเกมที่ยากเอามากๆ และตอนนี้เราก็กำลังใจจดใจจ่อกับเกมๆ นี้" เบล ร่ายยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook