ยิงสนั่นกลางสนามแข่งรถคลอง 5 เจ็บ 7 คน

ยิงสนั่นกลางสนามแข่งรถคลอง 5 เจ็บ 7 คน

ยิงสนั่นกลางสนามแข่งรถคลอง 5 เจ็บ 7 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.ภูริภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า ได้รับแจ้งเหตุยิงกันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณสนามแข่งรถบางกอกแดรกอเวนิว เลขที่ 16 ถนนเลียบคลองห้า ม.11 ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆล 880 กทม. ถูกลูกปืนที่กระจกหลัง 3 จุด ฝากระโปรงหลัง 1 จุด ประตูหน้าซ้าย 3 จุด และรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน ฐก 1712 กทม. ถูกลูกปืนเข้าที่ กระจกหน้า 1 จุดกระจกประตูซ้าย 1 จุด กระจกประตูขวา 1 จุด ประตูขวา 1 จุด ประตูซ้าย 1 จุด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย เจ้าหน้าที่ของสนามแข่งนำตัวส่ง รพ.คลองหลวง ที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุไปก่อน 3 ราย 1.นายฉัตรชัย พระครูฐิน อายุ 26 ปีถูกยิงที่ต้นคอด้านหลัง 2.นายฉัตรวัตร รัตนวงค์ อายุ 31 ปี ถูกยิงที่ด้านหลัง 1 นัด และเป็นลูกนายเฉลิมพล รัตนวงศ์ อดีตรองผู้ว่าฯ ปทุมธานี 3.นายเอกชัย ดวงเกิด อายุ 33 ปี ถูกยิงที่หลัง 1 นัด และอีก 4 คนไม่ทราบชื่อถูกนำตัวส่ง รพ.ใกล้เคียง

จากการสอบถามนายฉัตรชัย พระครูฐิน เล่าว่าตนเองมาดูรถแข่งรถซึ่งจัดงานมิดไนท์สปีดปาร์ตี้ ครั้งที่ 7 และระหว่างเดินอยู่ที่จุดปล่อยรถ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นระงม และรู้สึกเจ็บที่หลัง เมื่อจับดูจึงรู้ว่าถูกยิง

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นการแก้แค้นกันระหว่างแก๊งรถชิ่ง 2 แก๊ง คือหัวหน้าแก๊งนาระกะสีแดง กับแก๊งนากาโอกะ ที่เคยมีเรื่องกันมาตั้งแต่แข่งรถที่บางแสน และอาวุธปืนที่ใช้ยิงมีไม่ต่ำกว่า 5 กระบอก ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจดูภาพจากกล้องวงจรปิด พอรู้ตัวมือปืนยิงแล้ว และจะติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook