ไมค์ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร

ไมค์ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร

ไมค์ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'ไมค์' ปลื้มรับรางวัลที่จีน รับโดนทาบเล่นละคร ไม่รู้ดาราจีนที่ถ่ายรูปด้วยโดนโจมตี ปัดอีกฝ่ายเกาะดัง -ไม่ได้จีบ'ออม' แค่เพื่อน

เพิ่งจะไปรับรางวัล Top Chinese Music Awards มาหมาดๆ แถมยังเป็นคนไทยคนแรกอีกด้วย สำหรับหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "เราก็เป็นคนไทยคนแรกที่ไปด้วย งานมันฉุกละหุกมากเลยครับ เราก็ตื่นเต้น เวทีเขาค่อนข้างจะใหญ่ มีศิลปินเยอะ ไมค์ได้รับการโหวตจากคนจีน ก็คาดว่าน่าจะเป็นกระแสจากละคร Full House ไทยด้วยครับ เดี๋ยวก็จะบินไปอีกครับ กลางเดือนนี้ต้องไปออกรายการที่จีน จริงๆ ที่จีนก็มีละครติดต่อมาแต่คือต้องดูบทด้วย มีทั้งละครทั้งหนังเลยครับ แต่ยังไม่ได้ตกลง คือเรายังอยากจะศึกษาตลาดจีนให้มากกว่านี้ก่อน"

เมื่อถามถึงกระแสที่แฟนคลับชาวจีนของหนุ่มไมค์โจมตีดาราหญิงจีนที่ถ่ายรูปด้วย ซึ่งถูกกล่าวหาว่าเกาะกระแส หนุ่มไมค์เปิดเผยว่า "เรื่องนี้ไมค์ก็ไม่รู้เลย แต่ไม่น่าจะเกี่ยวครับ เราทำงานกันเฉยๆ ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เรื่องจีนแบนละครต่างประเทศ ถ้าเขาแบนละครไทยเราก็ไปเล่นละครจีนสิครับ"

ส่วนกระแสคู่จิ้นกับสาว ออม สุชาร์ นั้น หนุ่มไมค์ก็ชี้แจงว่า "ออมกับไมค์เราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่แรก พอเล่น Full House เราก็เจอกันทุกวัน แต่ไม่ได้จีบครับ เรื่องออมมีแฟนอันนี้เราไม่รู้ว่ามีหรือไม่มี เพราะเวลาเจอกันก็จะคุยกันแต่เรื่องงาน ไม่ได้ถามเรื่องส่วนตัวเลยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook