ปราย ธนาอัมพุช ปิดฉาก 17 ปี ลาออกจากช่อง 3 แล้ว

ปราย ธนาอัมพุช ปิดฉาก 17 ปี ลาออกจากช่อง 3 แล้ว

ปราย ธนาอัมพุช ปิดฉาก 17 ปี ลาออกจากช่อง 3 แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปราย ธนาอัมพุช ลาออกจากช่อง 3 แล้ว ปิดฉากการทำงานมากว่า 17 ปี ด้านเพื่อนรุ่นพี่ปอ ปุณยวีร์ เผยเป็นการไปที่เติบโต

เรียกว่าเป็นที่ใจหายเลยทีเดียวสำหรับผู้ประกาศข่าวสาวและพิธีกรแห่งรายการแจ๋ว ปราย ธนาอัมพุช ได้ลาออกจากช่อง 3 เป็นทีเรียบร้อยแล้ว หลังทำงานที่บ้านหลังใหญ่วิกพระราม 4 มากว่า 17 ปีด้วยกัน ท่ามกลางกระแสที่ช่อง 3 มีการปรับเปลี่ยนและมีการนำผู้ประกาศข่าวหน้าใหม่มาเสริมทัพให้กับครอบครัวข่าว 3 จนทำให้เกิดกระแสข่าวลือว่าบรรดาผู้ประกาศข่าวหลายคนถูกลดบทบาทหน้าที่ และเหตุผลข้อนี้เองจึงถูกนำมาโยงกับการลาออกของ ปราย ธนาอัมพุช 

ด้านเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทอย่าง ปอ ปุณยวีร์ หลังจากทราบข่าวได้โพสต์ข้อความสุดซึ้ง โดยบางช่วงข้อความระบุว่า "เมื่อ 17 ปีก่อน เด็กสาวคนนึงชื่อนิธิพร มั่นนาค เธอเดินเข้ามาที่ช่อง 3 ชั้นเห็นความฝันความหวังและความตั้งใจในตำแหน่งผู้ประกาศข่าวของเธอ ยังจำภาพที่เธอเดินตามชั้นแล้วบอกว่าพี่ไปไหนหนูไปด้วย ชั้นช่วยดูแลเธอในฐานะรุ่นน้อง ทั้งเรื่องการอ่านข่าวและการทำงานด้านอื่น ๆ ไม่นานเธอก็ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้ประกาศข่าวคุณภาพ เธอเป็นผู้ประกาศข่าวที่อ่านข่าวชัดเจนเป็นอันดับต้น ๆ ตั้งใจทำงานทุกอย่างแบบเงียบๆตามแบบฉบับของเธอ วันนี้เธอกำลังจะก้าวขึ้นสู่การทำงานที่โตขึ้น"

ซึงบ้านหลังใหม่ของ ปราย ธนาอัมพุช คือ PPTV ของบางกอก มีเดีย แอนด์บรอดคาสติ้ง จำกัด ช่องวาไรตี้ HD ช่อง 36  ต้องจับตาดูว่าเธอมาทำอะไร รายการไหน แต่ที่แน่ ๆ ว่าช่องนี้มาแรงเหมือนกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ปราย ธนาอัมพุช ปิดฉาก 17 ปี ลาออกจากช่อง 3 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook