แฉอีก! นาตาลีร้อยหน้า ซื้อรถหรูป้ายแดงให้ชายหนุ่ม

แฉอีก! นาตาลีร้อยหน้า ซื้อรถหรูป้ายแดงให้ชายหนุ่ม

แฉอีก! นาตาลีร้อยหน้า ซื้อรถหรูป้ายแดงให้ชายหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 พ.ค.) นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ได้หอบหลักฐานใหม่มามอบให้กับกองปราบ โดยเป็นภาพการสนทนาระหว่าง "นาตาลีร้อยหน้า" กับผู้ชายที่น่าจะมีความสัมพันธ์กันแต่เลิกรากันแล้ว ซึ่งนาตาลีร้อยหน้าระบุว่าขอให้ฝ่ายชายคืนรถที่ซื้อให้ด้วย ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตว่า หากนาตาลีร้อยหน้าที่อ้างว่าทำงานเชียร์แขกอยู่ที่ภูเก็ต จะมีเงินมากมายซื้อรถหรูราคาหลายล้านได้เช่นนี้จริงหรือไม่และใช้วิธีใดหาเงินได้มากมายและรวดเร็วเช่นนี้

ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบที่ทะเบียนราษฎร์ก็ไม่พบชื่อของนาตาลีร้อยหน้า แสดงว่าไม่มีบัตรประชาชน จึงเป็นข้อสงสัยว่าทำงานได้อย่างไรโดยที่ไม่มีหลักฐานยืนยันตัวตนในการเข้าทำงาน

นายสงกรานต์ กล่าวว่ากำลังอยู่ในช่วงรวบรวมหลักฐาน คาดว่านาตาลีจะมีความสัมพันธ์ลับๆ กับพระผู้ใหญ่ และเงินดังกล่าวก็ได้มาจากกรณีนี้ นอกจากนี้นาตาลีร้อยหน้า ยังแอบอ้างความเป็นพระซื้อตั๋วเครื่องบินทั้งๆ ที่บอกว่าสึกไปแล้ว 2 ปี 

ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐานว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง โดยเฉพาะเส้นทางการเงินของนาตาลีร้อยหน้า และตรวจสอบใบสุทธิของนาตาลีร้อยหน้าด้วย

ส่วนทางด้าน นายสมเกียรติ ธงศรี ผู้อำนวยการสำนักเลขาธิการมหาเถรสมาคม ก็กล่าวถึงกรณีนี้ว่า จากการถามพระผู้ใหญ่และแม่ของนาตาลีร้อยหน้า ให้การตรงกันว่า นาตาลีร้อยหน้าสึกมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่ได้ติดต่อกันเนื่องจากนาตาลีไปทำงานที่ภูเก็ต สำหรับกรณีดังกล่าว ถ้านาตาลีร้อยหน้าสึกแล้วจริง ก็เอาผิดไม่ได้ อีกทั้งตอนนี้ แม้ว่าจะมีหลักฐานว่านาตาลีร้อยหน้ามีเงินหรือทรัพย์สินมากผิดปกติ ก็ยังไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่าใช้ผ้าเหลืองทำมาหากิน จึงยังไม่สามารถเอาผิดได้

ที่มา เรื่องเล่าเช้านี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook