ไม่จบง่ายๆ! สาวนิรนามโผล่โวย ไม่เคยขอโทษ "กนก"

ไม่จบง่ายๆ! สาวนิรนามโผล่โวย ไม่เคยขอโทษ "กนก"

ไม่จบง่ายๆ! สาวนิรนามโผล่โวย ไม่เคยขอโทษ "กนก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นมหากาพย์ยืดยาวอีกเรื่องของวงการ หลังจากเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ใช้อินสตาแกรม "Kanok3inches" อ้างเป็นสาวนิรนาม ที่เคยออกมาแฉ "กนก รัตน์วงศ์สกุล" โพสต์ข้อความขอโทษที่โจมตีพิธีกรชื่อดังด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

"ดิฉันยอมรับว่าโพสต์รูปและข้อความโจมตีคุณกนก ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จากภาวะสับสน และความกดดันทางด้านจิตใจ ทำให้หลงเชื่อข้อมูลที่คลาดเคลื่อน เผยแพร่คุณกนก ทั้งภาพและเรื่องที่ทำให้เสื่อมเสีย ดิชั้นได้เข้าพบและพูดคุย กับคุณอดิศักดิ์หลายครั้ง และท่านได้ช่วย กรุณาไกล่เกลี่ย ดิฉันขอบคุณ คุณกนก ที่ไม่เอาความ ณ. ที่นี้"

เหมือนเรื่องราวจะจบลงเพียงเท่านั้น แต่เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา กลับมีผู้ใช้อินสตาแกรมชื่อว่า "Kanok3inch" ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้ว่าตนเองต่างหากที่เป็น "เอ" สาวนิรนามต้นเรื่อง ยืนยันไม่เคยขอโทษและไม่เคยเป็นโรคจิตตามที่ถูกกล่าวหา

"อะไรกันคะเพจ kanok3inches เป็นใครคะ?? ดิฉันมีไอจีนี้ kanok3inch เพจเดียวนะคะ ไม่เคยทำเพจขอโทษใคร.....ถ้าจะขอโทษจะลงไอจีนี้เท่านั้น!! เข้าใจตรงกันนะคะ และสื่อทั้งหลายที่นำข้อความนั้นไปเผยแพร่ คิดได้ไงคะ? ได้ข่าวว่ามีคนตามแค่ 3 คน นำไปขึ้นเวปฯว่าเป็นเอ เอาหลักฐานมาจากไหนคะมีระบุตรงไหนว่าเป็นเอ เอเป็นโรคจิต? ประสานหลอน? หลักฐานอยู่ไหนคะที่กล่าวอ้าง

ล่าสุดที่ได้คุยกับทางผู้ใหญ่ในเนชั่นคือคุณกนกไม่ยอมรับทุกเรื่องราว เลยต้องให้กรรมการสอบสวนกันต่อ แต่ขอว่าอยากให้เห็นแก่ครอบครัวคุณกนกด้วย ขอโอกาสให้คุณกนกกลับมาทำงาน ขอให้เอเงียบไปก่อนและจะมีการลงโทษกันภายในให้แน่นอน..เอก็เดินทางกลับญี่ปุ่น ใช้เวลาอยู่กับลูก

อยู่ๆมีไอจีโผล่มาดราม่า แถมด่าตัวเองในเพจนั้นอีก คนบ้าโรคจิตยืนยันว่าคือคนที่ชอบแก้ผ้า...โชว์ คนที่ชอบเอาคลิปตัวเอง.......โชว์ คนที่ชอบ....โฟน คนประเภทนี้ป่วยค่ะ ป่วยทั้งภายนอกและภายใน แต่อาจจะยังไม่รู้ตัวว่าตัวเองป่วย เชิญรับยาที่ช่อง 3 ค่ะ"

และล่าสุด เมื่อวานนี้ (1 พ.ค.) เจ้าของอินสตาแกรม "Kanok3inch" ก็ได้ออกมาโพสรูปภาพทวงถามถึงจรรยาบรรณสื่อของรายการๆหนึ่ง ที่ออกข่าวเรื่องของเธอว่า...

"มีเรื่องกับคนที่มีอิทธิพลสื่อลำบากนะคะ นอกจากเอาดีใส่ตัว ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้ามผ่านสื่อแล้ว ยังใช้สื่อฟอกตนเองให้สะอาด ดิฉันโดนกล่าวหาผ่านตัวหนังสือและคำพูดจากปากคนเล่าข่าว ผ่านรายการของตัวเองว่า ดิฉันเป็นคนโรคจิต รบกวนโชว์หลักฐานทางการแพทย์ หรือหลักฐานอื่นที่มีอาการทางจิตให้ดูด้วย จะมีแต่คำพูดลอยๆ คำกล่าวอ้างใส่ร้ายลอยๆ ไม่มีแม้แต่หลักฐานใดๆ ไม่ได้นะ จรรยาบรรณสื่อมีมั้ยคะ ขอเรียกร้องให้นายกนก เอาหลักฐานที่ว่าทั้งหมดออกมาแถลง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไม่จบง่ายๆ! สาวนิรนามโผล่โวย ไม่เคยขอโทษ "กนก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook