ว่าที่ 5 แข้งใหม่-ถูกโละทิ้ง รั้วสิงห์บลูส์

ว่าที่ 5 แข้งใหม่-ถูกโละทิ้ง รั้วสิงห์บลูส์

ว่าที่ 5 แข้งใหม่-ถูกโละทิ้ง รั้วสิงห์บลูส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ภายหลังที่เชลซีตกรอบรองชนะเลิศยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแพ้แอตเลติโก้ มาดริด คาบ้าน 1-3 ได้เกิดคำถามขึ้นว่า นักเตะชุดปัจจุบันของเชลซีนั้นดีพอที่จะประสบความสำเร็จหรือไม่

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวนของเชลซี ก็ได้ประกาศมาแล้วว่า ฤดูกาลหน้านั้น เชลซีจะผ่าตัดเสริมทีม พร้อมโละนักเตะเก่าทิ้ง เพื่อกลับมาไล่ล่าแชมป์ให้กับสโมสรให้ได้ วันนี้เราจะมาดู 5 ว่าที่นักเตะใหม่ จะมีใครบ้างและ 5 นักเตะส่อโดนโละของเชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้

5 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของเชลซี

1.ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้า แอตเลติโก้ มาดริด

คอสต้า ในฤดูกาลนี้โชว์ฟอร์มคงเส้นคงวา ผลิดประตูได้เป็นกอบเป็นกำกับทีมตราหมี มีร่างกายที่แข็งแกร่ง สไตล์การเล่นเป็นที่ชื่นชอบของมูรินโญ่

2.ฮาคาน คัลฮาโนกลู กองกลาง ฮัมบูร์ก

จอมทัพดาวรุ่งของ 'สิงห์เหนือ' ฮัมบูร์ก โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนเป็นที่เตะตาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ฝีเท้าถูกเปรียบเปรยว่าเป็น โอซิล คนต่อไป

3.อัลเบอร์โต้ โมเรโน่ แบ๊กซ้าย เซบีญ่า

แบ๊กซ้ายจอมบุกของเซบีญ่า จะเข้ามาแทนที่แอชลีย์ โคล ที่โรยราลงไป ผลงานกับเซบีญ่าคงเส้นคงวา เป็นหนึ่งในกำลังสำคัญ ช่วยพาต้นสังกัดเข้าชิงยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในปีนี้

4.เปาลินโญ่ กองกลาง สเปอร์ส

กองกลางชาวแซมบ้า เด่นทั้งรุกและรับ เป็นผู้เล่นที่สเปอร์ส จะขาดไม่ได้ แต่มีโอกาสไม่น้อยที่มิดฟิลด์รายนี้จะย้ายเข้ามาสู่สิงห์บลูส์

5.ลาซาร์ มาร์โควิช กองกลาง เบนฟิก้า

เป็นนักเตะดาวรุ่งชาวเซอร์เบียที่เล่นได้หลายตำแหน่งมากๆในแนวรุก สามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งสองฝั่ง แถมยังเล่นกองหน้าได้อีกด้วย

5 นักเตะที่เชลซีจะโละทิ้งซัมเมอร์นี้

 

1.เฟร์นานโด ตอร์เรส

เจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ ไม่สามารถผลิตประตูให้คุ้มกับค่าเหนื่อยที่ได้รับ กลายร่างจากกองหน้าสุดอันตรายเป็นดาวยิงเป้าสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

2.เดมบ้า บา

ศูนย์หน้าร่างยักษ์ไม่เป็นที่ชื่นชอบของมูรินโญ่เอาซะเลย ฤดูกาลหน้าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของมูรินโญ่อีกด้วย

3.ซามูเอล เอโต้

ดาวยิงมากประสบการณ์ ย้ายมาอยู่กับเชลซีเป็นฤดูกาลแรก ทำผลงานยังไม่ค่อยดีนัก บวกกับอายุที่มากขึ้น ทำให้เชลซีต้องโละออกจากทีมไป

4.ดาวิด ลุยซ์

ปราการหลังหัวฟูชาวแซมบ้า ถูกโละออกจากทีมไปในซัมเมอร์นี้ด้วยเหตุผลทางธุรกิจล้วนๆ เนื่องจากลุยซ์ตกเป็นเป้าหมายของทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป คาดว่าค่าตัวตกอยู่ที่ 30 ล้านปอนด์

 

5.โรเมลู ลูกากู

ศูนย์หน้าฟอร์มร้อนแรงที่ถูกเอฟเวอร์ตัน ยืมตัวไป ผลิตสกอร์อย่างเป็นกอบเป็นกำ จนเอฟเวอร์ตันเตรียมทุ่มเงินดึงตัวมาร่วมทัพ แต่ก็มีสเปอร์สคอยจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

เมฆา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook