ใจหายวาบ! งูเหลือมบุกฟาร์มไก่ชน หวิดเขมือบขุนศึก 5 แสน

ใจหายวาบ! งูเหลือมบุกฟาร์มไก่ชน หวิดเขมือบขุนศึก 5 แสน

ใจหายวาบ! งูเหลือมบุกฟาร์มไก่ชน หวิดเขมือบขุนศึก 5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 พ.ค.) เมื่อช่วงเวลา 09.00 น. เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเสม็ด ได้รับแจ้งจากนายปราโมท จรรย์สิงห์ อายุ 52 ปี เจ้าของฟาร์มไก่ พ.ไพศาล ตั้งอยู่เลขที่ 59/254 หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ว่า มีงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ กำลังมุดเข้าไปในฟาร์ม และกำลังจะกินไก่ชนของตนที่เลี้ยงเอาไว้ในฟาร์ม หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่รุดไปดูภายในฟาร์มดังกล่าว ซึ่งมีพื้นที่เลี้ยงและเพาะไก่ชน มีพื้นที่ประมาณ 1 งาน พอเข้าไปพบกรงไก่ชนอยู่ภายในฟาร์มเป็นจำนวนมาก และที่ด้านหลังของฟาร์ม พบงูเหลือมตัวขนาดใหญ่ ยาวประมาณ 5 เมตร กำลังพยายามที่จะมุดเข้าไปในตาข่าย ซึ่งภายในมีกรงไก่สายพันธุ์ดี อยู่ข้างใน 1 ตัว มีผ้าคลุมกรงไก่เอาไว้อย่างดี โดยเจ้าของบอกว่าเป็นไก่ชน ชื่อ "ขุนศึก" อายุ 2 ขวบ มีประวัติการดีได้ถ้วยมาจำนวนหลายใบ และมีราคาตัวละ 500,000 บาทอีกด้วย

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ก็พยายามที่จะจับงูเหลือมออกมาจากตาข่าย แต่ก็ต้องใช้เวลาเพราะงูมีตัวขนาดยาวประมาณ 4 เมตร มีน้ำหนักประมาณ 30 กก. และมีการต่อสู้ในขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจับอีกด้วย

นายปราโมท เจ้าของฟาร์มเผยว่า นอกจากที่จะเพาะพันธุ์ไก่ชนแล้ว ตนยังรับฝากดูแลไก่ชนของคนอื่น ซึ่งมีราคาตั้งแต่ตัวละ 20,000 บาท ถึงราคาตัวละ 1 ล้านบาทอีกด้วย และที่ผ่านมาเดือนนี้ ไก่ชนของตนเองหายไปกว่า 10 ตัว ซึ่งมีงูเข้ามาแอบกิน ตนจึงพยายามทำตาข่ายป้องกันอย่างดี แต่วันนี้ก็มีงูเหลือมมุดเข้าไปในกรงของไก่ชนที่มีราคาแพง ตกตัวละ 500,000 บาท โชคดี ที่ไก่ตื่นและร้องก่อน จึงสามารถจับงูเอาไว้ได้ทัน ก่อนที่จะเสียไก่ชื่อดังไปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook