ต้นหอม เปิดใจคบ แทค สถานะแฟน แพ้ความน่ารัก

ต้นหอม เปิดใจคบ แทค สถานะแฟน แพ้ความน่ารัก

ต้นหอม เปิดใจคบ แทค สถานะแฟน แพ้ความน่ารัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กวูดดี้เกิดมาคุย

ถือว่าเป็นคู่รักเซอร์ไพรซ์อีกคู่ของวงการบันเทิง หลังจากเปิดตัวว่าคบหาดูใจกันอยู่ สำหรับ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา" และหนุ่ม "แทค ภรัณยู" ล่าสุด ก็ควงคู่กันไปออกรายการของ "วู้ดดี้ วุฒิธร" เปิดใจหมดเปลือกว่าตอนนี้ทั้งคู่อยู่ในสถานะใดระหว่างกัน...

ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง?

"ใช้ได้แล้วแหละ ผ่านช่วงพิสูจน์มาเยอะ คุยกันมาซักพักใหญ่ๆ คือช่วงแรกที่คุยก็ไม่รู้ว่าเราชอบเค้าหรือเปล่า เค้าชอบเราหรือเปล่า เค้าเข้ามาดูแลเรา เราก็มโนสูงว่านี่แหละคือแฟนเรา เป็นแฟนสมมุติ เล่นไปทุกวันเริ่มรู้สึกหวั่นไหว ยังไม่รู้ตัวเองจนต้องถอยออกมาพักนึงเผื่อไม่ใช่จะได้ไม่เจ็บ แต่พอจังหวะที่ห่างกันมันมีความรู้สึกบางอย่างที่ก่อตัวขึ้นมา"

คุยกันได้กี่เดือนแล้ว?

"ประมาณ 3 เดือน เพิ่งจะจริงจังว่าเราไม่ได้รู้สึกกันแบบเพื่อน เมื่อประมาณเดือนที่แล้ว ดูจากอินสตาแกรมที่เค้าเพ้อๆ ก็เฮ้ย! เค้าส่งถึงชั้นแน่เลย (หัวเราะ)"

เวลาเค้าทำอะไรจะแท็กเราในไอจีตลอด

"เค้าพยายามพิสูจน์ตัวเอง ที่ผ่านมาเราก็แบบ เค้าจะชอบเราจริงๆเหรอ เราไม่แน่ใจ แต่เค้ารู้วิธีที่จะทำให้เชื่อใจ"

แต่แทคขึ้นชื่อเรื่องเจ้าชู้

"เค้าเคลียร์ให้เราหมด คือสิ่งที่แทคทำคือมันเยอะมาก เฟซไทม์ตลอดเวลา เพื่อให้รู้ว่าเค้ามีเราคนเดียว เช็คทุกวันว่าวันนี้ยังมีความสุขอยู่มั้ย เค้ารู้ว่าทำยังไงให้เราอยู่ตรงนี้ หอมไม่ใช้ชีวิตซับซ้อน ถ้ามีผู้หญิงคนอื่นก็เลิก ถ้าวันนึงมีผู้หญิงที่เข้ามาใหม่ให้ถามตัวเองว่าผู้หญิงคนนั้นแทนหอมได้มั้ย ถ้าแทนได้ทำเลยในเมื่อของมันอยู่ตรงหน้า ไม่ได้ห้ามให้คิดเอง"

เรากลัวบ้างมั้ย?

"คนที่เข้ามาใหม่ถ้าไม่ใช่แทคจะเจ้าชู้มั้ย คือสังคมสมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้ แต่มีผู้ชายคนนึงที่บอกว่าวันนี้ทำทุกอย่างเพื่อเรา จะทำให้เราเชื่อใจ หอมก็เลือกคนที่อยู่ตรงหน้าก่อนแล้วกัน เค้ามีความน่ารักหลายอย่าง สิ่งที่หอมตามหามาตลอดนะคือคนที่พร้อมจะปรับตัวเข้าหากัน คนนี้จะนำเสนอเลยว่ามีอะไรต้องปรับมั้ย"

เหมือนแทคเอาใจต้นหอมทุกอย่าง

"มีความคิดเหมือนกันมากกว่า ไม่มีสัญญาหรอกค่ะ สัญญาปากเปล่า ไม่ห้ามอะไร แต่ถามตลอดว่ามีอะไรต้องปรับหรือเปลี่ยนมั้ย อย่างเช่นแทคเป็นคนชอบปิดเสียงโทรศัพท์ เราไม่แฮปปี้ เค้าก็จะทดแทนด้วยการเฟซไทม์ ซึ่งสิ่งที่เค้าทดแทนให้มันดีกว่า อันนี้คือดีลลงตัว (หัวเราะ)"

หลายคนมองว่าความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นเร็ว

"ใช่ค่ะ เลยไม่อยากตอบอะไรมากมาย แต่เรายังมีแรงเจ็บอีกเยอะ"

มีข่าวว่าเราเป็นมือที่สาม แย่งเค้ามาจากแฟนเก่า

"ไม่แน่นอน หอมกับแฟนเก่าแทคบังเอิญได้คุยกัน เค้าบอกว่าหนูเลิกแล้ว ถ้าจะคบพี่คบได้เลย (หัวเราะ) เช็คแล้ว บางคนก็เข้าใจว่าแทคมาแย่งเรา เราไปแย่งเค้า คือไม่ได้หมายความว่าคนที่มาใหม่จะเป็นมือที่สามเสมอไป เวลาที่เค้าเลิกกันแล้วเรียกว่าของกลาง ของสาธารณะ ไม่ได้แย่งค่ะ (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต้นหอม เปิดใจคบ แทค สถานะแฟน แพ้ความน่ารัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook