ปูด!อาซาร์เล็งโยกซบลาลีกาซัมเมอร์นี้

ปูด!อาซาร์เล็งโยกซบลาลีกาซัมเมอร์นี้

ปูด!อาซาร์เล็งโยกซบลาลีกาซัมเมอร์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อกระทิง ระบุ อาซาร์ มีการแย้มๆ กับเพื่อนซี้ว่าอยากย้ายมาโลดแล่นใน ลา ลีกา เหมือนกัน ภายหลังจากที่ผ่านมาดูเหมือนจะเริ่มไม่ค่อยแฮปปี้กับ สิงห์ สักเท่าไหร่

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อดังแห่งแดน "กระทิงดุ" ตีข่าวรายงานว่า เอแด็น อาซาร์ เพลเมคเกอร์เชิงสูงของ เชลซี อาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายมาชิมลางการค้าแข้งที่ศึก ลา ลีกา สเปน ในอนาคตอันใกล้นี้ ภายหลังจากที่ดูเหมือนว่าเจ้าตัวจะไม่ชอบใจกับการทำงานร่วมกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ "สิงห์บลูส์" เท่าไหร่นักในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาไม่ลงรอยกันในเรื่องของรูปแบบวิธีการเล่น

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่แล้ว อาซาร์ ได้มีการให้สัมภาษณ์วิจารณ์แท็คติกของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ในช่วงหลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ เชลซี พ่ายให้กับ แอตเลติโก มาดริด 1-3 โดยระบุว่า มูรินโญ่ นั้นเน้นเกมรับมากเกินเหตุ ก่อนที่จะโดนกุนซือชาวโปรตุกีส ให้สัมภาษณ์ตอบโต้แบบเผ็ดร้อนกลับมาทันที ทำให้หลายๆ ฝ่ายต่างก็คาดการณ์ว่าอนาคตของ อาซาร์ ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อาจเดินทางมาถึงจุดจบในอีกไม่ช้า

รายงานดังกล่าวระบุว่าดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม มีความประสงค์ที่จะย้ายไปค้าแข้งให้กับ บาร์เซโลน่า พร้อมมีการอ้างคำพูดของเพื่อนสนิทของ อาซาร์ โดยกล่าวสั้นๆ เพียงว่า "ถ้ามีใคร (ใน ลา ลีกา) ต้องการฉัน ฉันก็พร้อมที่จะไปเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook