อัพเดทเรือนหอ “ยุ้ย จีระนันท์” ทำตั้งนาน ได้แค่ปรับที่ดิน!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/318/1593105/untitled-1_copy.jpgอัพเดทเรือนหอ “ยุ้ย จีระนันท์” ทำตั้งนาน ได้แค่ปรับที่ดิน!!

    อัพเดทเรือนหอ “ยุ้ย จีระนันท์” ทำตั้งนาน ได้แค่ปรับที่ดิน!!

    2014-05-06T18:02:25+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตั้งแต่มีโครงการสร้างเรือนหอ และรีสอร์ท สาว "ยุ้ย จีระนันท์" ก็เจอเรื่องวุ่นๆมากมาย งานนี้สาวยุ้ยได้อัพเดทถืงเรือนหอในวันทำบุญย้ายที่ทำการใหม่ "บจก.สปีดวัน อาร์ทิส แมเนจเม้นท์ จำกัด" จากบางใหญ่ เป็นด้านข้างเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ว่าเรือนหอตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มสร้างเลย!!

    กระแสละครสุสานคนเป็นแรงมาก ธัญญ์ว่ายังไงบ้าง? ได้ดูหรือเปล่า?
    "ก็ดูค่ะ รายนั้นก็แซว แล้วก็แต่งเป็นคุณนายลั่นทม แล้วไปประกวดกับเขาในอินสตาแกรม แล้วให้ยุ้ยถ่ายรูปให้ เขาก็จะเรียกตลอด ยุ้ยก็จะแกล้งเขา แกล้งเป็นคุณนายลั่นทม เขาก็บอกว่าอย่าๆมาเป็นลั่นทมนะ"

    เรื่องรีสอร์ทไปถึงไหนแล้ว?
    "ก็กำลังสร้างอยู่ค่ะ ก็ยังไม่ไปไหน ช่วงนี้หน้าฝนด้วย ก็ผลัดกันไปดู ช่วงไหนที่ยุ้ยไม่อยู่พี่ธัญญ์ก็ไปดู เป็นธุรกิจที่ทำด้วยกัน ในเนื้อที่ 9 ไร่ที่เราซื้อด้วยกัน ใช้เวลานานมาก กว่าจะปรับที่ กว่าจะได้สำเร็จก็เกือบปี นี่ก็ยังไม่เสร็จนะคะ ค่อยๆปรับไปเรื่อยๆเพราะบางจุดเรายังไม่รู้ว่าจะทำอะไรตรงไหน ช่วงนี้เรานับถือซินแสเราก็ให้เขาไปดู พอมีอะไรที่ต้องปรับเปลี่ยน เราก็มีทุบ มีปรับ มีเปลี่ยน"

    มีกำหนดหรือเปล่า?
    "ไม่มีกำหนด แต่ว่าปีหน้าก็อยากให้สำเร็จ ก็ทำเล็กๆ 10 ห้อง อยากทำเป็นธุรกิจภายในครอบครัว เป็นหลังเล็กๆน่ารักๆไม่ได้ยิ่งใหญ่อะไรมาก เพราะว่าเราอยากให้มันเป็นธุรกิจครอบครัวที่มีแม่ มีน้าอยู่ที่บ้าน แล้วอยากให้มีร้านอาหารด้วย ก็จะเป็นบ้านปูนๆสีขาวๆน่ารักๆอยู่ที่สระบุรีค่ะ"

    ยังกลัวเรื่องช่างอยู่ไหม?
    "ตอนนี้ช่างน่ารักมากค่ะ แล้วก็ทำงานละเอียดมาก ที่ผ่านมาก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ซื้อโง่ตัวเองไป"

    แล้วเมื่อไหร่จะมีข่าวดี
    "น่าจะอีกสักแป๊ปนึง ถ้ามีรีบบอกเลย ก็คงไม่นาน จริงๆแล้วไม่ได้รอเรือนหอ อยากให้งานลงตัว แต่ถ้าถามตอนนี้ยุ้ยอยากทำงาน เราสองคนมีความสุขดี รออีกสักซัก เรื่องเรือนหอก็ทำในพื้นที่เดียวกัน คือมีร้านอาหาร เป็นรีสอร์ท แล้วก็ปลูกบ้าน อยู่ในพื้นที่นั้น ตัวบ้านยังไม่ได้สร้างเลย คิดไว้ไม่น่าจะเกิน 2 ปีโดยประมาณ ก็มีปรึกษากัน เพราะอายุก็มากขึ้น ก็ต้องมีการวางแผน"

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ อัพเดทเรือนหอ “ยุ้ย จีระนันท์” ทำตั้งนาน ได้แค่ปรับที่ดิน!!