เรือใบทรุด! เอลกุนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

เรือใบทรุด! เอลกุนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า

เรือใบทรุด! เอลกุนเดี้ยงชวดบู๊วิลล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย หลัง อเกวโร่ มีอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ และหมดสิทธิ์ลงสนาม ในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุดมีรายงานว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน ดาวยิงตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับบาดเจ็บโคนขาหนีบ ต้องพลาดการลงสนามในเกมที่จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลล่า ในคืนวันพุธที่ 7 พฤษภาคม นี้ จากการยืนยันของ มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลีของทีม "เรือใบสีฟ้า"

เปเยกรินี่ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เซร์คิโอ นั้นยังไม่หายดี 100 เปอร์เซ็นต์ จากอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ดังนั้นเขาจะไม่มีชื่อในทีมในเกมนัดนี้ บางที เขาน่าจะมีโอกาสลงสนาม ในเกมกับ เวสต์แฮม ในนัดสุดท้าย ซึ่งเราต้องดูว่าอาการเขาจะดีขึ้นขนาดไหน แต่ผมไม่อยากเสี่ยงส่งเขาลงสนามในเกมนี้"

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นมีโอกาสดีที่จะแซงหน้า ลิเวอร์พูล ขึ้นเป็นจ่าฝูง หากเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้ ในเกมวันพุธนี้ โดยปัจจุบัน พวกเขาตามหลังทีม "หงส์แดง" เพียงแค่ คะแนนเดียวเท่านั้น หลังจากที่ ทีมคู่ปรับไปพลาดทำได้เพียงแค่ เสมอ คริสตัล พาเลซ 3-3 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook