โจโจ้ ไมออกซี่ โดนใจ! บทเกย์

โจโจ้ ไมออกซี่ โดนใจ! บทเกย์

โจโจ้ ไมออกซี่ โดนใจ! บทเกย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจโจ้ ไมออกซี่ โดนใจ! บทเกย์ ในละคร ธิดาแดนซ์

เคยรับบท กระเทย แต๋วแตก หรือบทเกย์มาก็หลายเรื่อง แต่พอมาถึงบท “แมว” ในละครเรื่อง ธิดาแดนซ์ ของค่ายเพ็ญพุธ ในเครือบริษัท จันทร์ 25 จำกัด นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง โจโจ้ ไมออกซี่ ถึงกับออกปากว่า เป็นบทที่ดีมากๆ เพราะไม่ต้องห่วงภาพลักษณ์ในความเป็นเกย์มากนัก แถมยังไม่ต้องแต๋วแตกหรือตะแลดแตดแต๋ไปวันๆ แต่เป็นบทที่เจ้าตัวบอกว่า

“ผมรับบท แมว เป็นเกย์ เป็นเพื่อน แจ่มจันทร์ (ฝน ธนสุนธร) มีหน้าที่ดูแลเรื่องเสื้อผ้าและการโชว์ แต่ด้วยความสัมพันธ์ความผูกพันกับ แจ่มจันทร์ มาก เราจึงเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า ถึงขนาดแมวกลายเป็นที่ปรึกษาหลักของวง ในวงใครมีปัญหาอะไรหรือแม้แต่ลูกๆ บุญธรรมที่แจ่มจันทร์เก็บมาเลี้ยงมีปัญหาอะไรก็จะมาปรึกษาเช่นกัน ความจริงบทที่เป็นเกย์ผมก็เคยเล่นมาแล้วหลายเรื่อง จึงไม่มีปัญหาในเรื่องการแสดง อีกทั้งบทในเรื่องนี้มีความพิเศษอยู่อย่างหนึ่งเราไม่ต้องไปห่วงภาพลักษณ์ว่าแต๋วแตก หรือว่าแรด เพราะภาพที่
ออกมาเราต้องมีความรับผิดชอบเหมือนเราเป็นพ่อในวงเดี่ยวลูกๆ มีปัญหา เดี๋ยว แจ่มจันทร์ ป่วย เดี๋ยวมีปัญหาเงินในวงไม่มี เราก็ต้องคอยหาทางแก้ มันจึงทำให้เราสนุก ไม่ต้องมาห่วงภาพลักษณ์ความเป็นเกย์เลย เป็นการแสดงที่แตกต่างออกไปเหมือนแนวเรียลลิสติก ทำให้มีเสน่ห์แต่ต้องตั้งใจและทำความเข้าใจกับบทที่เป็นผู้นำและคนที่ต้องรับผิดชอบวง ถ้าเราไม่เข้าใจมันก็เล่นยากเหมือนกัน”  


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook