"โตโน่" รับโทรเคลียร์ "ริท" โพสต์รูปแรดแขวะ "แตงโม"

"โตโน่" รับโทรเคลียร์ "ริท" โพสต์รูปแรดแขวะ "แตงโม"

"โตโน่" รับโทรเคลียร์ "ริท" โพสต์รูปแรดแขวะ "แตงโม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอยู่นาน สำหรับกรณีที่ "ริท เรืองฤทธิ์" น้องชายคนสนิทของนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" โพสต์ภาพถ่ายขณะถือไอติมรูปแตงโมประกบคู่กับแรดลงอินสตาแกรม จนทำให้หลายคนตีความไปว่าเจ้าตัวนั้นตั้งใจจะแขวะหรือมีปัญหาอะไรกับคู่หมั้นสุดที่รักอย่าง "แตงโม ภัทรธิดา" ของหนุ่มโตโน่หรือเปล่า !?

ซึ่งล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง "หัวใจมีเงา" ของค่าย "เอ็กแซ็กท์" หนุ่มโตโน่ ภาคิน ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจถึงทุกประเด็นที่หลายคนกำลังสงสัยกับกองทัพสื่อไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า...

ล่าสุดกระแสภาพถ่ายของ ริท ค่อนข้างมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์พอสมควรเลย ตัวเราเองรู้สึกยังไงบ้าง ?
"สำหรับผม ผมเชื่อใจริทร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ เพราะผมรู้ว่าน้องผมเป็นคนดีและเขาไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น ซึ่งตัวแตงโมเองเขาก็เชื่อใจริทเหมือนกับที่ตัวผมเองเชื่อเช่นกัน และเขาก็ไม่ได้โกรธอะไรริทด้วย"

ตั้งแต่มีข่าวออกมาเราได้มีโอกาสคุยกับน้องเขาแล้วหรือยัง ?
"คุยแล้วครับ คือน้องเขาก็บอกมาว่าเขาไม่เคยคิดเลยจริง ๆ ว่าจะมีเรื่องแบบนี้ตามมา ซึ่งตัวผมเองก็เชื่อใจเขาร้อยเปอร์เซ็นต์อยู่แล้วครับ"

แสดงว่าทางฝ่ายเรากับริทก็ได้มีโอกาสโทรหาเพื่อเคลียร์หรือขอโทษกันเรียบร้อยแล้ว ?
"ก็ได้โทรคุยกันครับ แต่ก็ไม่ถึงกับว่าขอโทษกันเป็นเรื่องเป็นราว คืออย่างที่ทราบพอเรื่องมันเป็นข่าว คนรู้จักกันก็ต้องโทรหาเพื่อพูดคุยกันเป็นเรื่องปกติครับ"

ส่วนตัวริทเขาว่ายังไงบ้างกับฟีดแบคที่ออกมา ณ ตอนนี้ ?
"เขาไม่สบายใจหรอกครับ เพราะตอนที่เขาลงรูปเขาก็แค่อยากให้แฟน ๆ ที่ได้เห็นมีความสุข แต่พอมันมีกระแสออกมาว่าเขาไปว่าคนนั้นคนนี้ตัวเขาเองก็คงไม่ชอบหรอกครับ"

ความสัมพันธ์ของเรากับริท แล้วก็แตงโมกับริท เรียกว่ายังโอเคเหมือนเดิมหรือเปล่า ?
"สำหรับตัวผมผมรักน้องชายผมคนนี้เสมอครับเพราะเขาคือน้องผม ส่วนฝั่งแตงโมเองเขาก็เข้าใจและก็มีความเชื่อมั่นในตัวริทเป็นอย่างมากครับ ไม่ได้โกรธหรือไม่ได้แสดงความไม่พอใจอะไรเลย"

แตงโมเขาน้อยใจบ้างไหมที่พอมีเรื่องอะไรคนก็โยงหาเขาหมด ?
"เอ่อ...ผมคิดว่าก็อาจจะมีบ้างเหมือนกันครับ แต่ตัวเขาเองก็พยายามคิดไปในทิศทางที่ดี ก็เลยไม่ได้มีเรื่องอะไร"

นอกจากนี้แล้วหลายคนก็มองว่าสาเหตุที่ริทเขาโพสต์รูปแบบนี้เป็นเพราะเขาหวงพี่ชาย ?
"ริทเขาไม่ได้คิดอย่างนั้นหรอกครับ เขายินดีด้วยซ้ำที่ผมได้คบกันแตงโม แถมเขาทั้งสองคนก็ยังเคยมีโอกาสได้คุยโทรศัพท์ด้วยกันด้วย อีกอย่างตัวผมเองก็อยากให้สื่อเข้าใจในสิ่งที่ผมพูดด้วยว่าเรื่องมันไม่ได้มีอะไรเลยจริง ๆ ซึ่งผมกับแตงโมก็ไม่ได้โกรธริท และเราก็เชื่ออีกว่าน้องไม่ได้มีเจตนาหรือคิดไปในลักษณะนั้นแน่นอน"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "โตโน่" รับโทรเคลียร์ "ริท" โพสต์รูปแรดแขวะ "แตงโม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook