TrueMove H เปิดบูธ ทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ชวนเปลี่ยนซิม 4G ทั่วกทม.

TrueMove H เปิดบูธ ทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ชวนเปลี่ยนซิม 4G ทั่วกทม.

TrueMove H เปิดบูธ ทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ชวนเปลี่ยนซิม 4G ทั่วกทม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทรูมูฟ เอช ผู้นำ 4G LTE รายแรกรายเดียวในไทย เร่งเครื่องเพิ่มลูกค้าใหม่ตั้งเป้า 1 ล้านราย เปิดบูธ ทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ชวนเปลี่ยนซิม 4G ทั่วกทม.

ทรูมูฟ เอช โดย ดร.ปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านพัฒนาธุรกิจเชิงกลยุทธ์ และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่/ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยความมั่นใจพิชิตเป้าลูกค้า 4G LTE เพิ่มอีก 1 ล้านรายจากแคมเปญ "เปลี่ยนเลย...4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช" หลังจากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมีลูกค้า 4G เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยปัจจัยสำคัญคือบริการ 4G ที่สามารถใช้ได้จริงแล้วเป็นรายแรกในไทย ครอบคลุมพื้นที่มากที่สุด และมีคุณภาพของเครือข่ายที่เหนือกว่า รวมถึงข้อเสนอสุดคุ้มที่ให้ลูกค้าใช้งาน 4G ได้ฟรี! โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายจนถึงสิ้นปี 57 นี้ นอกจากนี้ยังได้เดินสายเปิดบูธ ทรูมูฟ เอช 4G Advance Forward ทั่วกรุงเทพฯเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าทรูมูฟ เอชที่ต้องการเปลี่ยนเป็นซิม 4G หรือประชาชนทั่วไป ที่ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมได้ง่ายๆ ตลอดจนทดลองประสบการณ์ความเร็วของ 4G ได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สยามพารากอน, เซ็นทรัลลาดพร้าว เป็นต้น ตลอดทั้งแคมเปญ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2557

ทั้งนี้ แคมเปญ "เปลี่ยนเลย... 4G Advance Forward จากทรูมูฟ เอช" มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดเบอร์ใหม่ หรือลูกค้าปัจจุบันแบบรายเดือน ที่ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ที่รองรับ 4G ร่วมลุ้นง่าย ๆ เพียงเปลี่ยนเป็นซิมทรูมูฟ เอช 4G และสมัครหรือเปลี่ยนแพ็กเกจเป็น 4G Advance Forward ลุ้นรับของรางวัลหลากหลายสุดยอดสัญลักษณ์แห่งความเร็วระดับโลก สะท้อนถึงความเร็วและแรงของ 4G LTE จากทรูมูฟ เอช ได้แก่ รางวัลใหญ่ ซูเปอร์คาร์ Ferrari 458 Italia มูลค่า 27 ล้านบาท และซูเปอร์ไบค์ Ducati Monster 796 ABS มูลค่า 449,500 บาท จำนวน 10 รางวัล แพ็กเกจท่องเที่ยวพร้อมที่พัก Ferrari World Abu Dhabi มูลค่า 250,000 บาท จำนวน 10 รางวัล TrueVisions Gold HD Package นาน 12 เดือน จำนวน 50 รางวัล มูลค่า 940,850 บาท และบัตรเล่นกีฬาโต้คลื่นที่ Flow House Bangkok มูลค่า 1,500 บาท จำนวน 500 รางวัล รวมของรางวัลตลอดทั้งรายการจำนวน 571 รางวัล คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 35,685,850 บาท ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงเปลี่ยนเป็น 4G LTE ของทรูมูฟ เอช แล้วกด *441# โทรออก หรือสำหรับผู้ที่ใช้แท็บเล็ต หรือแอร์การ์ด

สามารถรับสิทธิ์ผ่านเว็บไซต์ www.truemove-h.com/4Gadvanceforward ได้ตั้งแต่วันนี้ -31 ตุลาคม 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook