“Cha-am Summer Fun Fest 2014” ท่องเที่ยวรับลมร้อน

“Cha-am Summer Fun Fest 2014” ท่องเที่ยวรับลมร้อน

“Cha-am Summer Fun Fest 2014” ท่องเที่ยวรับลมร้อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท. จัดเทศกาลดนตรีชายหาดในงาน "Cha-am Summer Fun Fest 2014"สร้างกระแสการท่องเที่ยวในประเทศรับลมร้อน

เย็นวันนี้ (5 เม.ย.57) ณ ชายหาดชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี นายสมศักย์ ภูรีศรีศักดิ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายมณเฑียร ทองนิตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบุรี นางสมรัก คำพุทธ รองผู้ว่าการด้านบริหาร นายสมชาย ชมภูน้อยผู้อำนวยการภูมิภาคภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและนายนุกูล พรสมบูรณ์ศิริ นายกเทศมนตรีเมืองชะอำ ร่วมพิธีเปิดงาน "Cha-am Summer Fun Fest 2014"โดยมีศิลปินนักร้องจัดแสดง อาทิ โจอี้ บอย, Hazuki Mamiya, Ariza Wata (2 นางแบบชื่อดังจากญี่ปุ่น) และศิลปินวง ZERO HERO, P7, CHIP7, NEV3R, RUKKIT, ANIMAL MACHINE

งาน "Cha-am Summer Fun Fest 2014" เป็นกิจกรรมพิเศษในรูปแบบเทศกาลดนตรีที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกระแสการท่องเที่ยวรับหน้าร้อนช่วงเดือนเมษายนที่มาถึงนี้และสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวต่อเนื่องรับเทศกาลสงกรานต์โดยมีการผสมผสานการแสดงดนตรีของศิลปินแนวฮิปฮ็อปชั้นนำของเมืองไทย อาทิ โจอี้บอย, วง Zero Hero, วง Pencil & Summer และ Hipster ตามด้วยแฟชั่นโชว์รับหน้าร้อนของนางแบบจากประเทศญี่ปุ่น (Japan Model)แดนเซอร์วง Cyber Japanese Dancer และการแสดงอื่นๆ เพื่อเพิ่มอุณภูมิความร้อนและสร้างความบันเทิงอีกมากมาย ในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 ณ บริเวณชายหาดชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี เริ่มการแสดงตั้งแต่เวลา 17.00-24.00 น. โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

การจัดงานครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากจังหวัดเพชรบุรี เทศบาลเมืองชะอำ และผู้ประกอบการโรงแรมที่พักในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี นอกจากนี้ ททท. ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในการนำเสนอขายแพ็คเกจท่องเที่ยว เพื่อเป็นทางเลือกและตอบสนองนักท่องเที่ยวที่สนใจเดินทางเองในรูปแบบขับรถยนต์ท่องเที่ยว และเดินทางท่องเที่ยวเป็นหมู่คณะโดยรถตู้และรถบัสปรับอากาศ ซึ่งจะนำทุกท่านเดินทางท่องเที่ยวในเส้นทางท่องเที่ยวที่น่าสนใจในพื้นที่ที่จัดงาน อาทิ ถ้ำเขาหลวงSwiss Sheep Farm เพลินวานหัวหิน และร่วมชมการแสดงดนตรีตลอดทั้งคืน

ททท. คาดว่ากิจกรรมครั้งนี้ จะช่วยสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนและเป็นช่วงปิดภาคเรียน ตลอดจนเป็นอีกหนึ่งทางเลือกไปยังพื้นที่ท่องเที่ยวที่ไม่ประสบปัญหาทางการเมือง ทั้งยังเป็นกิจกรรมกระตุ้นตลาดท่องเที่ยวในประเทศภายใต้แคมเปญ "หลงรักประเทศไทย"

ผู้สนใจสามารถติดต่อสำรองการเดินทางได้ที่โทร. 0 2704 7067 หรือมือถือ081 635 3755 และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่กองตลาดภาคกลาง ททท. โทร. 0 2250 5500 ต่อ 1309 หรือเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.เที่ยวภาคกลาง.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “Cha-am Summer Fun Fest 2014” ท่องเที่ยวรับลมร้อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook