"บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส" จริง แจงแค่ทักทาย

"บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส" จริง แจงแค่ทักทาย

"บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส" จริง แจงแค่ทักทาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม "บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส จีระกุล" จริง แจงแค่ทักทายในเฟซบุ๊ก ปัดรีเทิร์น ยืนยันสัมพันธ์พี่น้องเท่านั้น  ยังไม่คุยรายละเอียดกับผู้ใหญ่ คิวบิกภาค 2

แม้ว่าก่อนหน้านี้หนุ่ม "บอม ธนิน" จะถูก "โฟกัส จีระกุล" ออกมาแฉเรื่องความสัมพันธ์ ซึ่งดูเหมือนเรื่องจะจบไม่ค่อยสวยงามสักเท่าไหร่ ล่าสุดมีข่าวแว่วมาว่า ทั้งคู่ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง งานนี้เจอตัวหนุ่มบอมที่มาร่วมงาน วิสาขบูชา มหามงคล ณ ห้างสรรพสินค้า ซีคอน สแควร์ โดยหนุ่มบอมยอมรับว่า ตนกับสาวโฟกัสได้กลับมาคุยกันจริง แต่เป็นการทักทายกันตามประสาพี่น้อง ซึ่งตนเป็นคนเริ่มทักสาวโฟกัสในเฟซบุ๊กก่อน เรื่องกลับไปรีเทิร์นนั้น คงเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าความรู้สึกของตนกับสาวโฟกัสตอนนี้เหลือไว้เพียงแค่คำว่าพี่น้องเท่านั้น

เมื่อถามว่าหนุ่มบอมได้มีการขอโทษสาวโฟกัสเกี่ยวกับเรื่องที่ผ่านมาหรือไม่ หนุ่มบอมตอบว่า กับเรื่องตรงนี้ผมไม่ได้เอ่ยถึง เพราะถือว่าเรื่องจบไปนานแล้ว อีกอย่างก็ไม่อยากให้นำมาเป็นประเด็นอีก

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คิวบิก จะไม่มีการทำภาค 2 ส่วนหนึ่งเป็นเพราะข่าวของหนุ่มบอมนั้น หนุ่มบอมเผยว่า เรื่องทำภาค 2 ตนไม่ทราบเหมือนกันว่าจะมีหรือไม่ ยังไม่คุยรายละเอียดกับทางผู้ใหญ่ แต่เท่าที่รู้มาคิดว่าไม่น่าจะมีการทำภาคต่อ ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่าเป็นเพราะกระแสข่าวของตนนั้น คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวกัน

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "บอม ธนิน" รับคุย "โฟกัส" จริง แจงแค่ทักทาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook