มาต้ามั่นผีคืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกปีหน้า

มาต้ามั่นผีคืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกปีหน้า

มาต้ามั่นผีคืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีกปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีนี้พลาดไปช่างมัน! มาต้า โคตรมั่น! "ผีแดง" คืนบัลลังก์แชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้าชัวร์ หลังไม่มีคิวเตะยุโรป ยก "หงส์แดง" เป็นตัวอย่าง

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อมั่นว่า ต้นสังกัดจะกลับมาคว้าแชมป์ลีกสูงสุดในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอน เนื่องจากทัพ "ปีศาจแดง" ของตนนั้นไม่มีโปรแกรมลงเตะในถ้วยฟุตบอลยุโรป โดยยก ลิเวอร์พูล คู่รักคู่แค้นซึ่งทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้เป็นแบบอย่าง
 
"ปีศาจแดง" เป็นแชมป์เก่าเมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่ปีนี้กลับต้องมาตกระกําลําบาก หลัง ณ เวลานี้ รั้งอยู่อันดับ 7 ของตาราง แข่ง 37 นัด มี 63 คะแนน พร้อมกับหมดสิทธ์ลุ้นตีตั๋วไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม มาต้า เชื่อมั่นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะกลับมาลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวแน่นอนในปีหน้า โดยยกตัวอย่าง "หงส์แดง" ที่มีลุ้นถึงแชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่าคู่แข่งจากถิ่นแอนฟิลด์ นั้นไม่มีโปรแกรมลงเตะในถ้วยยุโรป
 
ดาวเตะชาวสแปนิช ให้สัมภาษณ์ว่า "มันจะเป็นข้อได้เปรียบในการเล่นเกมลีก แม้ว่าความจริงแล้วผมนั้นอยากไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มากแค่ไหนก็ตาม แต่ถ้าเราลองมองดู ลิเวอร์พูล เป็นตัวอย่าง คุณจะมีทีมที่ต่อสู้ในเกมลีกได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากไม่ต้องเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook