ช่อง 3 ขอโทษ! ไม่ให้กปปส.หลบฝนในอาคาร

ช่อง 3 ขอโทษ! ไม่ให้กปปส.หลบฝนในอาคาร

ช่อง 3 ขอโทษ! ไม่ให้กปปส.หลบฝนในอาคาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 พ.ค.) บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่อาคารมาลีนนท์ ถนนพระราม 4 ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมาเป็นไปอย่างคึกคัก โดยเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (10 พ.ค.) เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักบริเวณที่ชุมนุมดังกล่าว โดยผู้ชุมนุมได้ขออนุญาตที่จะเข้าไปหลบฝนภายในอาคารชั่วคราว แต่ทางด้านผู้บริหารช่อง 3 ไม่อนุญาต สร้างความไม่พอใจให้กับผู้ชุมนุม และแกนนำเป็นอย่างมาก จึงมีการปราศัยโจมตีความไม่มีน้ำใจของผู้บริหารช่อง 3  นำโดยอัญชะลี ไพรีรัก

ต่อมาเมื่อเวลา 14.15 น. นายวิบูลย์ ลีรัตนขจร ตัวแทนผู้บริหารช่อง 3 ได้เดินทางมาที่บริเวณการชุมนุมของกลุ่มกปปส. และกล่าวผ่านเครื่องขยายเสียงว่า กราบขอประทานโทษผู้ชุมนุมทุกคน หากทำสิ่งใดให้ไม่สบายใจ และทำให้คนบางคนต้องเป็นไข้ ขอชี้แจงว่าได้ประสานให้ใช้พื้นที่ลานจอดรถในการหลบพัก หลบฝน ส่วนปัญหาที่ผ่านมา ที่ผู้ชุมนุมเข้าอาคารหลบฝนไม่ได้ ต้องขอโทษ โดยส่วนตัวทำงานเต็มที่ที่สุด แต่เมื่อมีปัญหาเกิดขึ้นจะนำเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นประสบการณ์ไว้แก้ไขต่อไป

ทั้งนี้ นางทยา ทีปสุรรณ แกนนำกปปส. ได้กล่าวว่า คนเรามีผิดพลาดกันได้ และนำมวลชนปรบมือให้นายวิบูลย์ที่ออกมาขอโทษ จากนั้นมวลชนได้ทยอยเก็บสิ่งของเครื่องใช้ต่างๆและเคลื่อนขบวนกลับสวนลุมพินี

ภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เกาะติดชาวสวนยาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook