รวบน้าเขยฆ่าข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี เมียช่วยทิ้งศพร่องสวน

รวบน้าเขยฆ่าข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี เมียช่วยทิ้งศพร่องสวน

รวบน้าเขยฆ่าข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี เมียช่วยทิ้งศพร่องสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพ น้องฟ้า (ขอสงวนชื่อจริง) เด็กหญิงวัย 13 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรสงคราม ถูกคนร้ายใช้ของแข็งตีศีรษะจนกระโหลกร้าวและมีร่องรอยถูกข่มขืน เหตุเกิดที่บ้านพักคนงานโรงงานผลิตวัสดุก่อสร้างชื่อดัง ใน ต.บางช้าง อ.อัมพวา ก่อนที่คนร้ายจะนำศพน้องฟ้าไปโยนทิ้งในร่องน้ำสวนมะพร้าวข้างกำแพงโรงงานในสภาพเปลือยเพื่ออำพรางคดี จนกระทั่งมีผู้พบศพเมื่อวันที่ 27 เม.ย.ที่ผ่านมานั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (12 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมชาย อุปะรดี อายุ 35 ปี มาสอบปากคำอย่างละเอียดหลังพบร่องรอยขีดข่วนตามตัว ก่อนที่นายสมชายจะรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนและฆ่าน้องฟ้าจริง โดยมี น.ส.คำพร (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยา ซึ่งเป็นน้องสาวของแม่เด็ก ให้ความร่วมมือในการนำศพไปทิ้งร่องสวน โดยในวันเกิดเหตุตนเมาสุรา และเห็นน้องฟ้านอนดูทีวีอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น จึงเข้าไปปลุกปล้ำ แต่น้องฟ้าต่อสู้ขัดขืนจึงใช้เตารีดตีที่ศีรษะ ก่อนที่จะบีบคอจนเสียชีวิต แต่ระหว่างที่จะนำศพไปทิ้งตนยกศพข้ามกำแพงไม่ไหว จึงเรียกนางคำพร ภรรยา มาช่วย หลังจากนำศพโยนทิ้งจึงกลับบ้านพักคนงานและทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งนี้ การทำแผนประกอบคำรับสารภาพใช้เวลา 20 นาที ท่ามกลางเสียงด่าทอของผู้เป็นพ่อแม่ของน้องฟ้า แต่ไม่มีเหตุรุนแรงเนื่องจากอยู่ในเขตโรงงานบุคคลภายนอกเข้าไม่ได้ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวนายสมชาย กลับไปดำเนินคดีต่อที่ สภ.อัมพวา ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนนางคำพร ผู้เป็นภรรยา ได้กันตัวไว้เป็นพยาน และจะสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook