"เฉลิม" เผยม็อบเทือก ส่งผลกระทบโรงแรมดุสิต"

"เฉลิม" เผยม็อบเทือก ส่งผลกระทบโรงแรมดุสิต"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศอ.รส. เดินทางมายังที่ทำการศอ.รส. ตามปกติ โดยให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าได้ปรึกษากับผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เกี่ยวกับการทำหน้าที่ผอ.ศอ.รส. ถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญตัดสินให้พ้นจากตำแหน่งรัฐมนตรีนั้นยังไม่ได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษา จึงยังถือว่าตนยังเป็นผอ.ศอ.รส.อยู่ ดังนั้นจะเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยอรินทราชและพลร่มจากค่ายนเรศวร จับกุมนายสุเทพ เทือกสุบรรณ และพวกในฐานะกบฏตามหมายศาล

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวต่อว่า ที่นายสุเทพเสนอให้ประธานศาลทั้ง 3 ศาล พิจารณาเลือกนายกฯ ตามมาตรา 7 นั้นไม่มีหลักการทางกฎหมายใดรองรับ เป็นเพียงความคลุ้มคลั่งเฉพาะตัวของนายสุเทพเท่านั้น อย่างไรก็ตาม สำหรับประธานศาลปกครองสูงสุดและประธานศาลรัฐธรรมนูญตนไม่มั่นใจ แต่ประธานศาลฎีกา มั่นใจว่าท่านจะไม่เอาด้วยกับนายสุเทพ แน่นอน เพราะเป็นคนดี สมถะและไม่ฝักใฝ่การเมือง ยืนยันว่าไม่มีนายกฯ มาตรา 7 และไม่มีทางออกอื่นนอกจากการเลือกตั้ง

"กปปส.ย้ายเวทีไปถนนราชดำเนินเพราะไม่มีทางเลือก โรงแรมดุสิตได้รับผลกระทบลูกค้ายกเลิกห้องพักเป็นปี ส่วนสถานการณ์การชุมนุมขณะนี้ได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปดูแลความเรียบร้องของคนเสื้อแดงที่ถนนอักษะ เพื่อป้องกันการก่อเหตุสร้างสถานการณ์ ส่วนกปปส. ต้องระวังตัวเพราะไปทำเขาไว้เยอะ เตือนนายสุเทพว่าไม่อยากให้ทะเลาะกัน ถ้าไปไม่ไหวก็ขอให้จบ" ร.ต.อ.เฉลิม กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook