ชูวิทย์ โพสต์แซว การ์ดหวงกรวย

ชูวิทย์ โพสต์แซว การ์ดหวงกรวย

ชูวิทย์ โพสต์แซว การ์ดหวงกรวย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (13 พ.ค.) นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ I'm No.5 โดยมีหัวข้อว่า การ์ดหวงกรวย พร้อมข้อความดังนี้

"กรวยจราจร" ที่การ์ดของม็อบใช้กั้นกลางถนน แล้วอ้างว่าปกป้องผู้มาชุมนุม ชาวบ้านไม่รู้อิโหน่อิเหน่ไปขยับกรวย ต้องถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ไม่ว่าคนทำมาหากินอย่างสามีภรรยาส่งน้ำแข็ง ไปจนถึงทหารยศพันเอกที่สัญจรกลับบ้านหาครอบครัว แม้กระทั่งชาวต่างชาติก็ไม่ให้ผ่านไปสนามบิน ไล่ลงจากรถเหมือนหมูเหมือนหมากลางโทลล์เวย์

แล้วโยนความผิดว่าเมาเหล้า ใช้เศษเงินฟาดหัว ทำทีขอขมาแล้วก็ก่อเหตุซ้ำซากอีก ไปแจ้งความพึ่งตำรวจที่โรงพัก ก็ไม่เคยทำอะไรการ์ดเหล่านี้ได้

เพราะถือว่าเป็นการ์ดของม็อบคนดี กระทืบคนเพื่อบ้านเมือง เป็นม็อบธรรมะ สันติ อหิงสา ไม่ใช้มือ แต่ใช้มีดกระซวกหน้าอกจนมิดด้าม

ตำรวจทำตัวไม่ถูก เกรงใจม็อบเพราะมีพระนำ ทั้งๆที่ทำตามหน้าที่ ปกป้องสถานที่ราชการ แต่ต้องออกมาคุกเข่าขอขมาที่ดันถวายแก๊สน้ำตาแทนอาหารเพล

ม็อบบอกเช้าเย็น ยืนยันจะปฏิรูป ไม่ทราบว่าจะปฏิรูปอะไร? หากยังนึกไม่ออกขอบอกว่าให้ปฏิรูปการ์ดของตัวเองเสียก่อน ขนาดมีอยู่ไม่มาก ยังบ้าเลือดทำร้ายผู้คนซ้ำแล้วซ้ำเล่า หากให้ไปปฏิรูปตำรวจกำลังพลเป็นแสน คงไม่ต้องเดา บ้านเมืองต้องถึงกาลวิบัติอวสาน

ส่วนพระ นิมนต์กลับวัดเถิด หมั่นสวดมนต์ภาวนาในโบสถ์เอาใจช่วยบ้านเมืองจะดีกว่า มาอยู่กลางถนนกรุงเทพฯเสียนาน ชักหลงแสงสีกิเลสตัณหาการเมืองหัวปักหัวปำ เป็นเจ้าอาวาสไม่ใช่หัวหน้าเด็กวัด จะได้เที่ยวซ่องสุมนักเลงไว้กระทืบชาวบ้าน

รู้อย่างนี้ว่าเขา "หวงกรวย" ก็อย่าไปเข้าใกล้ อาจกลายเป็นเหยื่อเคราะห์ร้ายรายต่อไป

เพราะ "การ์ดหวงกรวย" "พระหวงกรวย" "สุเทพก็หวงกรวย"

ไม่รู้จะ "หวงกรวย" ไปทำไม?

หากมีไม่พอใช้ก็บอก ชาวบ้านเขายินดีบริจาค "กรวย" ให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook