คากาวะรับโดนผีดองเล่นเกือบถอดใจ

คากาวะรับโดนผีดองเล่นเกือบถอดใจ

คากาวะรับโดนผีดองเล่นเกือบถอดใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไก่ได้พลอย! คากาวะ ยอมรับการเล่นให้ "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้เล่นเอาตัวเองเกือบถอดใจ และสูญเสียความมุ่งมั่นไปไม่น้อย หลังไม่ได้รับการเหลียวแลจาก มอยส์ กุนซือคนก่อน แถมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี

ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเกือบเสียกำลังใจไปแล้วระหว่างลงเล่นให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้ หลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง และไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควรภายใต้การคุมทัพของ เดวิด มอยส์ กุนซือของทีมคนก่อน ที่เข้ามาคุมทัพต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่ต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ดาวเตะทัพ "ซามูไร บลูส์" ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีม และถือว่าเป็นเรื่องยากลำบากมากในหลายๆ ทาง มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมคิดเหมือนกันว่ากำลังใจของผมจะเสียไปเหมือนกัน แต่ผมก็คิดว่าผมต้องเชื่อมั่นในตัวเอง สุดท้ายแล้วนี่เป็นฤดูกาลที่น่าผิดหวังมาก ผมทำไม่ได้แม้แต่ประตูเดียว แต่ผมก็ไม่เคยขี้เกียจซ้อมเลยสักครั้งเดียว"

สำหรับ คากาวะ ลงเล่นให้ปีศาจแดงในซีซั่นนี้ไปทั้งสิ้น 29 นัดในทุกรายการเท่านั้น ทำให้ข่าวการที่เจ้าตัวอาจตัดสินใจย้ายทีมเพื่อโอกาสที่มากขึ้นกลับมาอยู่ในกระแสอีกครั้ง ซึ่งเป็น โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าของเจ้าตัวเองที่อยากได้ไปร่วมทัพนั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook