พ่อน้องเพลงช็อค! ที่แท้ เพื่อนบ้าน เป็นฆาตรกรข่มขืนลูกสาวด้วยวิธีสุดโหด

พ่อน้องเพลงช็อค! ที่แท้ เพื่อนบ้าน เป็นฆาตรกรข่มขืนลูกสาวด้วยวิธีสุดโหด

พ่อน้องเพลงช็อค! ที่แท้ เพื่อนบ้าน เป็นฆาตรกรข่มขืนลูกสาวด้วยวิธีสุดโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 13 พฤษภาคม 2557 นายสุวัฒน์ และ นางพนมวรรณ รำนา พ่อและแม่ของ ด.ญ.เกตุมาตุ รำนา หรือ น้องเพลง เดินทางไปรับศพที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ส่งศพไปตรวจ DNA เพื่อหาร่องรอยการถูกทำร้าย ตรวจพบว่าถูกข่มขืนแบบซาดิสต์วิตถารจนอวัยวะฉีกขาดไปหมด กลับมายังบ้านเลขที่ 20/7 ถ.นางน้อย ชุมชนควนขัน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง และในขณะเดียวกัน นายอภิชิต วิโนทัย นายกเทศมนตรีนครตรัง และบุคลสำคัญ ผู้ใหญ่ที่นับถือของพ่อแม่น้องเพลง ได้เดินทางมาคำนับศพน้องเพลงจำนวนมาก ท่ามกลางบรรยากาศเศร้าสลดของเพื่อนบ้านจำนวนมากที่มาคอยรอรับ บ้างร่ำให้ด้วยความเสียใจ และมีกระแสข่าวว่ามีการทำแผนรับสารภาพทำให้ชาวบ้านจำนวนมากได้ไปเฝ้ายังที่เกิดเหตุกว่า 500 คน แต่ต้องรอเก้อ ไม่ได้มีการทำแผนแต่อย่างใด เนื่องจากยังไม่รับผล DNA จากแพทย์ ขณะที่ตำรวจระดมตำรวจกว่า 200 นาย เตรียมนำคนร้ายทำแผนประกอบคำสารภาพ

สำหรับความคืบหน้ากรณีพบศพน้องเพลง ที่ครอบครัวแจ้งหายเมื่อวันที่ 9 พ.ค. 2557 ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย ที่เป็นพ่อของเพื่อนน้องเพลง ให้ปากคำว่า ก่อนช่วงเวลาที่น้องเพลงหายไป น้องเพลงได้ไปหาลูกสาวที่บ้าน เพื่อเอาแผ่น ซีดี จะไปวาดภาพ เมื่อพบศพของน้องเพลง ตำรวจเลยนำตัวไปสอบปากคำและตรวจร่างกายและตรวจ DNA พบว่าที่แผ่นหลังมีรอยถูกข่วน(เหมือนเล็บ)และรอยขีดที่หลัง(เหมือนรอยครูดกับปูน) เมื่อ ตรวจปัสสาวะ มีสีม่วง มีฝังวัตถุ(มุก)ที่อวัยวะเพศด้วย แต่ผู้ต้องหายังไม่ยอมรับสารภาพ ล่าสุดนำตัวไปตรวจ DNA ตรวจสอบประวัติอาชญากรรมผู้ต้องสงสัยเคยมีคดีทำอนาจาร ในพื้นที่จังหวัดตรังมาแล้ว ผู้ต้องหาอายุ 34 ปี มีลูก 4 คน ยังไม่สอบปากคำลูกสาวที่ทางผู้ต้องหาอ้างว่าน้องเพลงไปหาที่บ้าน ซึ่งทางตำรวจคาดว่า เป็นผู้ต้องหาน่าจะทำร้ายและทำอนาจารน้องเพลงที่บ้านก่อนนำศพขึ้นรถปิคอัพ อีซูซุ ของคนร้าย ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจยึดรถเพื่อตรวจสอบหาหลักฐาน นำน้องเพลงไปซุกซ่อนศพไว้ในท่อระบายน้ำอำพรางคดี และมีชาวบ้านไปพบศพดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นางสุพัตรา ศรีขำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/1 ถ.พระงาม อ.เมือง จ.ตรัง ว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรู้สึกคับแค้นใจเป็นอย่างมาก เพราะคนที่ทำร้ายน้องเพลงเป็นคนใกล้บ้านและเป็นเพื่อนบ้าน ในวันเกิดเหตุที่น้องเพลงหายตัวไป คนร้ายได้ไปร่วมค้นหาตัวน้องเพลงทุกที่โดยไม่มีพิรุธใดใดให้สงสัย หลังจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตนเองไม่เชื่อใจใคร และไม่กล้าปล่อยลูกให้อยู่คนเดียวเพราะลูกสาวของตนก็อยู่ในวัยเดียวกับน้องเพลง ตอนนี้ชาวชุมชนควนขันต้องพึ่งตำรวจเพื่อมาดูแลความปลอดภัย

อย่างไรก็ตามในช่วงค่ำของวันนี้ นายสุวัฒน์ รำนา พ่อของน้องเพลงได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวเป็นครั้งแรก หลังจากจากเพลงได้หายตัวไปจากบ้านและพบเป็นศพ หลังจากนำไปพิสูจน์ศพ โดยทราบว่าเป็นการกระทำของเพื่อนบ้านที่ใกล้ชิด ได้กล่าวว่าตนเองไม่เชื่อว่าจะเป็นเพื่อนบ้านที่บ้านติดกันเป็นคนก่อเหตุฆ่าลูกสาวของตน และตนเองก็ไม่ทราบว่าเพื่อนบ้านคนนี้ติดยาเสพติด หากไม่มีหลักฐานที่เป็นแผลจากรอยข่วน และการสารภาพของคนร้ายตนแทบไม่เชื่อเลย ว่าคนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่ลูกสาวไปเล่นอยู่ตลอด ตนและครอบครัวก็ให้การเคารพนับถือ ทำให้นึกไม่ถึงว่าเพื่อนบ้านคนนี้จะทำกับลูกของตนได้ลงคออย่างไร

และจากกรณีที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของตนอย่างนี้ จากกนี้ไปตนไม่ทราบว่าจะไว้ใจใครได้อย่างไร แต่ตนต้องขอชมเชยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่สามารถจับตัวคนร้ายมาดเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าคนร้ายจะสารภาพเพราะจนด้วยหลักฐาน แต่ก็เห็นว่าที่ผ่านมา ตั้งแต่ลูกสาวของตนเองได้หายตัวไป ก็ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ติดตามสืบหาตัวลูกสาวมาตลอด และหลังจากพบศพลูกสาวแล้ว ก็ได้สืบหาตัวคนร้าย เพื่อนำคนร้ายมาดำเนินคดี พร้อมกับหาหลักฐาน สอบปากคำ ในที่สุดสามารถรวบรวมหลักฐาน ในที่สุดคนร้ายที่ก่อเหตุรับสารภาพ

อย่างไรก็ตามนายสุวัฒน์ พ่อของน้องเพลงได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนเองอยากจะให้ตำรวจดำเนินคดีกับคนร้ายที่ก่อเหตุทำให้น้องเพลงจนเสียชีวิตให้ถึงที่สุด เพราะทราบว่าคนร้ายได้กระทำกับน้องเพลงเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยม เยี่ยงสัตว์นรกแย่งมาเกิด แม้แต่เด็กหญิงร่างเล็กๆ ที่ไม่เคยให้ร้ายใคร เป็นเพื่อนใกล้ชิดกัน ยังทำได้ลงคอ และขอให้กรณีที่โหดเหี้ยมอย่างนี้ ซึ่งตนเป็นสูญเสียที่ใหญ่หลวง ขอให้เป็นเหตุการณ์ครั้งสุดท้าย เพราะเชื่อว่าใครที่ต้องประสบวิบากกรรมอย่างนี้ คงจะรับไม่ได้ กับการที่คนร้ายซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้ชิดมาก่อเหตุกับน้องเพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook