มายังไง? บอสกูปรีมึนงูเขียวโผล่ป่วนศรีนครลำดวน+คลิป

มายังไง? บอสกูปรีมึนงูเขียวโผล่ป่วนศรีนครลำดวน+คลิป

มายังไง? บอสกูปรีมึนงูเขียวโผล่ป่วนศรีนครลำดวน+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ธเนศ เครือรัตน์ ประธานศรีสะเกษ เอฟซี ยังให้คำตอบไม่ได้หลังมีงูเขียว เข้ามาป่วนในสนามศรีนครลำดวนในเกมกูปรีเปิดบ้านเฉือนปลาทู 2-1 เตรียมเช็กสนามในเกมเหย้ามากกว่าเดิม

สร้างความแตกตื่นให้กับนักเตะไปตามๆ กัน หลังมีงูเขียวเข้ามาเลื้อยอยู่ในสนามอย่างหน้าตาเฉย ระหว่างการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกในเกมที่ ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดบ้านเฉือนชนะ จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (11 พ.ค.) ที่สนามศรีนครลำดวน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงครึ่งเวลาหลัง ซึ่งมีงูเลื้อยเข้ามาบริเวณกรอบเขตโทษทางฝั่งของทีมเยือนปลาทูคะนอง จนทำให้นักเตะในสนามแตกตื่นกันเป็นแถว และผู้ตัดสินต้องเป่าหยุดเกมพักใหญ่เพื่อจับงูออกจากสนาม

งูเขียวตัวอย่างใหญ่ เลื้อยเข้ามาในสนามศรีนครลำดวน ขณะเกมระหว่าง ศรีสะเกษ - สมุทรสงคราม กำลังแข่งขันกันอยู่ในช่วงครึ่งหลัง

ทางด้าน ธเนศ เครือรัตน์ บอสใหญ่ศรีสะเกษ เอฟซี ยังเกิดอาการมึนงงกับเรื่องดังกล่าว พร้อมกับเปิดเผยว่า "ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ซึ่งตัวผมก็ยังไม่ทราบสาเหตุเลยว่างูเข้ามาในสนามได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะสนามศรีนครลำดวนอยู่ใกล้บริเวณป่าหญ้าที่ล้อมรอบ"

"แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้น ทีมเราก็ต้องรักษาความปลอดภัยให้กับผู้มาเยือน รวมถึงนักเตะในทีมให้มากกว่านี้ โดยก่อนเกมการแข่งขันทุกนัดที่เราเล่นในฐานะเจ้าบ้าน จะต้องให้ทีมงานที่ดูแลเรื่องสนามตรวจเช็กสิ่งแปลกปลอมที่อยู่ในสนาม"

ภาพ : Supersubthailand / Aof Foszill

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook