กิเลนเปิดขายตั๋วบิ๊กแมตช์กับฉลามให้แฟนบอลทั่วไปวันนี้

กิเลนเปิดขายตั๋วบิ๊กแมตช์กับฉลามให้แฟนบอลทั่วไปวันนี้

กิเลนเปิดขายตั๋วบิ๊กแมตช์กับฉลามให้แฟนบอลทั่วไปวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เปิดจำหน่ายตั๋วเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์กับชลบุรี เอฟซีในวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ให้แฟนบอลทั่วไปได้จับจองล่วงหน้ากันแล้วในวันพุธที่ 14 พ.ค.นี้ แฟนบอลฉลามแห่ซื้อตั๋วทีมเยือนหมดเกลี้ยงวานนี้ พร้อมจัดจอยักษ์ให้แฟนบอลรับชมกันสดๆ

ความเคลื่อนไหวของศึกซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ ระหว่าง "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  พบกับ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น. สำหรับเรื่องตั๋วเข้าชมการแข่งขันแมตช์นี้ ทางสโมสร "กิเลนผยอง" ได้เปิดให้แฟนคลับที่เป็นสมาชิกรายปีได้จับจองกันไปแล้วตั้งแต่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
         
ส่วนแฟนบอลทั่วไปสามารถเริ่มจับจองได้ตั้งแต่วันพุธที่ 14 พ.ค. นี้เป็นต้นไป ถึงวันแข่งขันในวันที่ 17 พ.ค. 57 โดยราคาตั๋วเข้าชมมีทั้งหมด 3 ราคา 120,150 และ 200 บาท 1 ท่านซื้อได้ไม่เกิน 2 ใบ โดยสามารถหาซื้อได้ที่บริเวณหน้าสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม หรือติดต่อซื้อบัตรได้ที่ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ เบอร์โทรศัพท์ 0-2262-3456
 
ในขณะที่แฟนบอลทีมเยือนชลบุรี เอฟซี หลังจากที่ทางสโมสรได้เปิดจำหน่ายตั๋วล่วงหน้าไปเมื่อวานนี้ (13 พ.ค.) ปรากฎว่ามีแฟนฉลามชลแห่มาซื้อตั๋วกันหมดเกลี้ยงภายใน 1 ชั่วโมง ทั้งหมด 1,182 ใบ
 
แต่อย่างไรก็ตามทางสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เตรียมอำนวยความสะดวกให้แฟนบอลที่ชลบุรี ด้วยการจัดจอยักษ์ถ่ายทอดสด โดยได้ประสานงานไปยัง เดอะ บา-ซ่าส์ (หลังเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี), เซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี, ร้าน วีไอพี ช็อป (วิคตอรี่ เซนเตอร์) และร้านอาหาร ชาร์คกี้ส์ (ปากทางเข้าสนามชลบุรี สเตเดี้ยม) เพื่อให้พื้นที่ดังกล่าวเป็นจุดถ่ายทอดสด ให้แฟนบอลทุกคนได้เข้าไปร่วมชมและเชียร์การแข่งขันในเกมนี้กันสดๆ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook