พีช พชร รับตกใจ นท เดอะสตาร์ แปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เซอร์ไพรส์วันเกิด

พีช พชร รับตกใจ นท เดอะสตาร์ แปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เซอร์ไพรส์วันเกิด

พีช พชร รับตกใจ นท เดอะสตาร์ แปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เซอร์ไพรส์วันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดหวานใจทั้งที สาว "นท เดอะสตาร์" ขอทุ่มทุนด้วยการแต่งตัวเป็น "สไปเดอร์แมน" ถือเค้กก้อนโตไปเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม "พีช พชร" กลางฟู๊ดคอร์ด เรียกว่าหวานไม่อายชาวบ้านเลยจ้า

วันเกิดที่ผ่านมา มีสไปเดอร์แมนมาเซอร์ไพรส์ด้วย
"ก็ดีครับ ปกติไม่ค่อยมีเซอร์ไพร์สเท่าไหร่ครับ มีก็ตกใจดี มันมีความแตกก่อนหน้านั้นแล้วครับว่าจะมีการเซอร์ไพร์สเกิดขึ้น เพราะว่าเขาอยู่กับผมแล้วเขาถือถุงที่ใส่เค้ก แล้วเขาถือท่าที่แบบเดาๆได้ว่ามันเป็นเค้ก แต่แค่คิดไม่ออกว่ามันจะถึงขั้นกลายเป็นสไปเดอร์แมนกลางฟู๊ดคอร์ท ก็ตกใจครับ"

เล่าเหตุการณ์วันนั้นให้ฟังหน่อย
"คือวันนั้นผมอยู่กับเพื่อนในวง ซึ่งแฟนเขาเกิดหน้าผมหนึ่งวัน เลยวางแผนว่าเราไปเซอร์ไพรส์เขาดีกว่า โดยที่ไม่รู้ว่าตัวเองนี่แหละคือคนที่จะถูกแกล้ง นทเขาเลยบอกว่าจะเอาเค้กไปแช่ เดี๋ยวเค้กละลาย ก็เลยคิดในหัวว่าต้องเป็นเค้กไอติมแน่เลย เสร็จปุ๊ปก็ไม่มีอะไร แล้วเขาก็เดินมาข้างหลัง แล้วเอามือมาแตะ พอหันไปเป็นสไปเดอร์แมนก็ตกใจครับ"

รู้เลยไหมว่าเป็นนท
"รู้สิครับ ส่วนสูงขนาดนั้น แล้วใส่เสื้อแขนเต่อๆ ผมไม่คิดว่าจะมาเบอร์นั้นเลยครับ แล้วไม่คิดว่าจะมาเบอร์ไหนที่จะเซอร์ไพรส์คนเยอะๆแล้วอยู่ข้างนอกได้ คอสตูมจริงจัง คือผมชอบสไปเดอร์แมนอยู่แล้ว แล้วเขาแอบสืบเพราะหนังดันเข้าพอดี แล้วเขาถามว่าชอบฮีโร่ตัวไหน ผมเลยตอบว่าสไปเดอร์แมน เพราะผมดูการ์ตูนตั้งแต่เด็ก เขาก็เลยไปซื้อเสื้อมาใส่"

ของขวัญให้อะไร
"ให้หนังสือ แล้วก็วาดรูปให้ครับ เขาให้ในสิ่งที่เราใช้ได้จริง แล้วเป็นสิ่งที่เราสนใจอยู่แล้ว คือหนังสือผมเคยไปเจอครั้งนึง แล้วก็ไม่รู้ว่าวันนั้นทำไมไม่ได้ซื้อก็ไม่รู้ ก็ไม่รู้ว่าเขาจำได้"

ใครคิดเหมือนกันมั้ง?? คู่นี้เหมาะสม น่ารักที่สุด ว่าไหม?

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ พีช พชร รับตกใจ นท เดอะสตาร์ แปลงร่างเป็นสไปเดอร์แมน เซอร์ไพรส์วันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook