เสือใต้ปิ้งหลุยซ์เล็งส่งมานด์ซูคิชแลก

เสือใต้ปิ้งหลุยซ์เล็งส่งมานด์ซูคิชแลก

เสือใต้ปิ้งหลุยซ์เล็งส่งมานด์ซูคิชแลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแฉ...! บอร์ด ''เสือใต้'' งัด ''เจ้าบุญทุ่ม'' อยากได้ตัว ''หลุยซ์'' แข้งหัวฟูของ ''สิงห์บลูส์'' ไปร่วมทีม พร้อมยื่นข้อเสนอส่ง ''มานด์ซูคิช'' สลับขั้ว เพราะเห็นอีกฝั่งกำลังประสบปัญหาสกอร์ฝืด

"บิลด์" สื่อชื่อดังของประเทศเยอรมัน ตีข่าวลือเผย บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความสนใจอยากได้ตัว ดาวิด หลุยซ์ แข้งหัวฟูของสโมสรเชลซี มาร่วมถิ่น "อัลลิอันซ์ อารีน่า" ฤดูกาลหน้า พร้อมยื่นข้อเสนอส่ง มาริโอ มานด์ซูคิช ดาวยิงตัวเก่งให้ "สิงห์บลูส์" พิจารณาสลับขั้ว

รายงานจากสื่อระบุว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจความสารพัดประโยชน์ของ "หลุยซ์" ที่เล่นได้ทั้งตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และมิดฟิลด์ตัวรับ โดยทางบอร์ด "เสือใต้" หวังจะส่ง มานด์ซูคิซ เป็นข้อเสนอพร้อมเงินจำนวนหนึ่งให้ทาง "สิงห์บลูส์" พิจารณาแลกตัว เนื่องจากเห็นว่า เชลซี กำลังประสบปัญหากองหน้าไม่คม ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่น่าสนใจ แม้ปัจจุบันทาง เชลซี กำลังจ่อที่จะคว้าตัว ดิเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีมเต็มทีแล้วก็ตาม

สำหรับ ดาวิด หลุยซ์ ถูกลือมาตลอดว่าอาจถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ปล่อยตัวพ้นทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้จะทำผลงานได้ดีและกลายเป็นตัวหลักของต้นสังกัดในเวลานี้ก็ตาม ซึ่ง บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกลา ลีกา ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากได้แข้งรายนี้ไปร่วมถิ่น "คัมป์ นู" ในซีซั่นหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook