เวนเกอร์เฮปืนคว้าเอฟเอ,ลั่นต่อสัญญาใหม่แน่

เวนเกอร์เฮปืนคว้าเอฟเอ,ลั่นต่อสัญญาใหม่แน่

เวนเกอร์เฮปืนคว้าเอฟเอ,ลั่นต่อสัญญาใหม่แน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวนเกอร์ หน้าบานเป็นกระด้งเลย อาร์เซน่อล คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ด้วยการคัมแบ็กชนะ ฮัลล์ สุดมัน 3-2 ลั่นต่อสัญญาใหม่แน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมของ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความปลาบปลื้มที่ลูกทีมพลิกเกมแซง ชนะ "ตราเสือ" ฮัลล์ ซิตี้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 3-2 (เสมอในเวลา 90 นาที 2-2) คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ ยุติความล้มเหลวมือเปล่า 9 ปีติดต่อกัน พร้อมกับยืนยันชัดเจนว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ในสัปดาห์หน้าแน่นอน

เวนเกอร์ ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ให้สัมภาษณ์ว่า "ใช่ ผมจะต่อสัญญา ในสัปดาห์นี้ ผมพูดเสมอว่าอนาคตของผมไม่ได้ขึ้นกับเกมนี้แต่ผมอยากอยู่ต่อตลอดเวลา คืนนี้เราสร้างประวัติศาสตร์ เราแสดงให้เห็นทั้งสองแนวทางนั่นคือการออกสตาร์ทนัดชิงชนะเลิศแบบผิดๆ เป็นเช่นไร และการคัมแบ็กเป็นผู้ชนะต้องทำอย่างไร"

"ผมเชื่อว่าการที่พวกเขาชนะแบบนั้นได้ในวันนี้มันช่างสำคัญเหลือเกิน มันเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญ นักเตะของเราแบกรับความกดดันไว้บนไหล่ทั้ง 2 ข้าง ถ้าแพ้ผมคงรู้สึกแย่แต่เรากลับมาได้ ฤดูกาลนี้เราเจ็บมาเยอะ แต่สุดท้ายเราก็ได้อะไรกลับคืนมาบ้าง ความเชื่อมั่นและมั่นใจ โดยรวมเราเก็บ 79 คะแนนในลีก, เล่นดีในฟุตบอลยุโรป และคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ทีมของเราแสดงให้เห็นถึงความต่อเนื่อง" กุนซือชาวฝรั่งเศสทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook