รถตู้ตำรวจควบคุมฝูงชน ชนอัดต้นไม้ อาการสาหัส 3 นาย

รถตู้ตำรวจควบคุมฝูงชน ชนอัดต้นไม้ อาการสาหัส 3 นาย

รถตู้ตำรวจควบคุมฝูงชน ชนอัดต้นไม้ อาการสาหัส 3 นาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 พ.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้เจ้าหน้าที่ตำรวจชนต้นไม้ บนถนนสายเอเชีย บริเวณหมู่ 7 ต.บ้านแดน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์ เส้นทางมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุช่วงใกล้ถึงด่านชั่งน้ำหนักรถบรรทุุก อ.บรรพตพิสัย พบรถตู้โตโยต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮภ 1330 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน สภ.แม่สรวย จ.เชียงราย เสียหายชนอัดก็อปปี้กับต้นไม้ตรงเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ตรวจสอบภายในรถตู้พบเจ้าหน้าที่ติดอยู่ 8 นาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 นาย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันดังกล่าวได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน เดินทางมาจาก จ.เชียงราย ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา เพื่อนำกำลังไปสับเปลี่ยนกับเจ้าหน้าที่ที่ประจำอยู่ในกรุงเทพฯ ช่วงที่มีการชุมนุมทางการเมือง โดยตั้งขบวนรถเจ้าหน้าที่มาทั้งสิ้น 9 คัน รถตู้คันที่เกิดเหตุเป็นคันสุดท้าย คาดว่าคนขับรถน่าจะเกิดอาการหลับใน เป็นเหตุทำให้รถตู้เสียหลักดังกล่าว

สำหรับเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 นาย ได้แก่ ด.ต.ประเศียร ใจฟู ด.ต.ประพร วรรณสม และ ด.ต.สมชาย คางดำ ล่าสุดถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ส่วนเจ้าหน้าที่ที่เหลือได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ต่อ ขณะที่สาเหตุของเหตุดังกล่าวยังอยู่ในระหว่างสืบสวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook