เอ ศุภชัย โต้ อั้ม มีปัญหาพรีเซ็นเตอร์ แจงเรทไม่เหมาะ

เอ ศุภชัย โต้ อั้ม มีปัญหาพรีเซ็นเตอร์ แจงเรทไม่เหมาะ

เอ ศุภชัย โต้ อั้ม มีปัญหาพรีเซ็นเตอร์ แจงเรทไม่เหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เอ ศุภชัย" รับ อั้มถอนตัวพรีเซ็นเตอร์ ปัดมีไร้ปัญหา แจงรายละเอียดไม่เหมาะ โต้รับงานน้อยเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว เผยติดใจเป็นผู้จัดแย้มมีทำละครต่อ

ถือเป็นผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรงสำหรับ "เอ ศุภชัย" ที่ผันจากการเป็นผู้จัดการดารา หันมาชิมลางเป็นผู้จัดละครครั้งแรก แถมยังมีข่าวว่า อั้ม พัชราภา ถอนตัวจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์แชมพูยี่ห้อหนึ่งเพราะมีปัญหา งานนี้เจอตัว "เอ ศุภชัย" ที่มาร่วมงานเลี้ยงปิดกล้องละคร อรุณสวัสดิ์ ณ ร้านร้อยพบพันเจอ เลียบทางด่วน-รามอินทรา โดยหนุ่มเอยอมรับว่า

"สาวอั้มได้ถอนตัวจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์จริง แต่ไม่ได้มีปัญหากันอย่างที่เป็นข่าว เพียงเพราะคุยรายละเอียดหลายๆ อย่างแล้วคิดว่าไม่เหมาะสม ทั้งค่าตัวและรูปแบบของเนื้อเรื่อง สาวอั้มจึงตัดสินใจที่จะไม่รับงาน ยืนยันว่าไม่มีปัญหากับอีกฝ่าย เพราะทางนั้นยังมีการโทรมาคุยอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่หลายคนลือว่า ที่สาวอั้มไม่ยอมรับงานเป็นเพราะเรทค่าตัวนั้น ไม่เป็นความจริง และเชื่อว่าทุกคนเข้าใจ อั้มยังคงเป็นที่หนึ่งในใจของใครหลายๆ คน ยอมรับว่าเคยทาบ อั้มเล่นละครที่เตรียมเป็นผู้จัด แต่อั้มยังไม่ตอบตกลง เพราะคิดว่าบทบาทยังไม่เหมาะสม

ส่วนเรื่องที่หลายคนเม้าท์ว่า อั้มรับงานน้อยลงเพื่อเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวนั้น พี่เอเผยว่า ตนยังไม่อยากให้อั้มลาวงการ อยากให้รับงานโฆษณาอีกหลายๆ ตัว เพียงแต่จากปกติที่ทำงานได้ถึงตีห้า เดี๋ยวนี้อาจจะเป็นห้าทุ่มเสร็จงาน เพราะร่างกายต้องการ พักผ่อน ยืนยันว่าอั้มยังไม่คิดหันหลังให้วงการบันเทิงแน่นอน แต่อาจจะมีเปรยๆ ว่าเหนื่อยบ้าง พอตนชมว่ายังเด็กอยู่ อั้มก็มีกำลังใจฮึดสู้ลุยงานต่อไป

โดย พี่เอ ยังยอมรับว่า ติดใจการเป็นผู้จัดละคร เพราะต้องดูแลหลายๆ ชีวิตและเป็นการต่อยอดให้กับใครหลายๆ คน โดยหลังจากนี้จะมีละครอีก 2-3 เรื่อง ที่ตนเตรียมจะเป็นผู้จัดละครอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ ศุภชัย โต้ อั้ม มีปัญหาพรีเซ็นเตอร์ แจงเรทไม่เหมาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook