เมียสุดแค้น! ซัลโวผัวเก่า 5 นัดดับกลางหมู่บ้าน

เมียสุดแค้น! ซัลโวผัวเก่า 5 นัดดับกลางหมู่บ้าน

เมียสุดแค้น! ซัลโวผัวเก่า 5 นัดดับกลางหมู่บ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(19 พ.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านพานาโคเนีย ถนนหทัยราษฏร์ ย่านมีนบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับหน่วยแพทย์โรงพยาบาลตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๋ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านทาวน์โฮมหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบศพชายวัยกลางคน นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพสวมเสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่แผ่นหลัง 4 นัด และใต้ราวนมข้างขวาอีก 1 นัด รวมเป็น 5 นัด โดยที่มือข้างขวามีอาวุธปืนขนาด 11 มม. ไว้เอาอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสุรดิษฐ์ มีนธารา อายุ 67 ปี

เจ้าหน้าที่ตำรวจยยังได้ควบคุมตัว นางน้ำหนึ่ง มีนธารา อายุ 47 ปี อดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต ที่ยืนรอมอบตัวเจ้าหน้าที่พร้อมกับอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสวนเบื้องต้น นางน้ำหนึ่ง ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิง นายสุรดิษฐ์ เสียชีวิตจริง เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยแต่งงานอยู่กินกันเกือบ 20 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน แต่ต่อมาได้หย่าร้างกัน แต่ นายสุรดิษฐ์ ยังคงติดตามมาแสดงความหึงหวง โดยนำอาวุธปืนมาข่มขู่ตนเป็นประจำ เพราะมีนิสัยเป็นคนใจร้อน อีกทั้งยังเป็นผู้กว้างขวางย่านบางนา

นางน้ำหนึ่ง ให้การต่ออีกว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 พฤษภาคม ได้เกิดมีปากเสียงกับ นายสุรดิษฐ์ เพราะปัญหาความหึงหวง แต่ตนไม่อยากชวนทะเลาะอีก จึงตัดสินใจออกจากบ้านไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งกลับบ้านมาช่วงค่ำ นายสุรดิษฐ์ ยังคงอยู่ที่บ้านในสภาพมึนเมา พยายามหาเรื่องชวนทะเลาะอีก ก่อนจะชักอาวุธปืนออกมาจ่อศีรษะตนกับลูกๆ ตนจึงอดรนทนไม่ไหวชักปืนพกของตัวเอง กระหน่ำยิงใส่อดีตสามีจนเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า นางน้ำหนึ่ง มีประวัติเกี่ยวกับโรคทางประสาท ปัจจุบันต้องรับการรักษาและทานยาระงับอาการทางประสาทอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผลข้างเคียงจากโรคเครียดสะสม เบื้องต้นจึงได้ควบคุมตัวไปดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook