รูนทวีตต้อนรับฟานกัลเข้ารังผี

รูนทวีตต้อนรับฟานกัลเข้ารังผี

รูนทวีตต้อนรับฟานกัลเข้ารังผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อ้อนก่อน...แผล่บ! "หมูรูน" อ้าแขนต้อนรับ ฟาน กัล เข้าสู่ถิ่น "ผีแดง" พร้อมร่วมยินดีกับ "น้ากิ๊กส์" ที่ได้รับงานเป็นมือขวา

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าสุกรพิฆาตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เขียนข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ต้อนรับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือของทีมคนต่อไป พร้อมกับแสดงความยินดีกับ ไรอัน กิ๊กส์ ที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม นอกจากนั้นยังมี ฆวน มาต้า และ ไมเคิ่ล คาร์ริค ที่แสดงความรู้สึกผ่านโลกโซเชียลมีเดีย อีกด้ว

กองหน้าวัย 28 ปี ทวีตว่า "ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เห็น หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาเป็นผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ผมตั้งตารอที่จะได้ทำงานกับเขาแล้ว และยินดีด้วยกับ ไรอัน กิ๊กส์ สำหรับงานที่พิเศษกับการเป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีม ผมมั่นใจว่าเขาจะทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

ขณะเดียวกัน คาร์ริค ได้เขียนข้อความยินดีว่า "วันสำคัญ.... ผู้จัดการทีมคนใหม่ และ กิ๊กซี่ แขวนสตั๊ด รอไม่ไหวแล้วสำหรับฤดูกาลหน้า ผมตั้งตารอกับงานชิ้นต่อไปแล้ว"

ส่วน มาต้า ก็ได้เขียนต้อนรับกุนซือชาวดัชต์เช่นกัน โดยกล่าวว่า "วันที่สำคัญมากสำหรับทีม ผมอยากจะให้ถึงซีซั่นหน้าเร็วๆ!"

อย่างไรก็ตาม มีข่าวลือหนาหูออกมาว่า ผู้จัดการทีมวัย 62 ปี อาจจะมอบบทบาทกัปตันทีมให้กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ศูนย์หน้าคนสำคัญของทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งเป็นแข้งที่เจ้าตัวโปรดปรานเป็นพิเศษ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ รูนี่ย์ เพิ่งต่อสัญญากับทีม และคาดกันว่าเขาจะได้เป็นหัวเรือใหญ่บนสนามคนต่อไปอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook