บากชี้อาจลุยบอลโลกครั้งสุดท้าย

บากชี้อาจลุยบอลโลกครั้งสุดท้าย

บากชี้อาจลุยบอลโลกครั้งสุดท้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"องค์บาก" ชี้ "เวิลด์คัพ 14" อาจเป็นบอลโลกครั้งสุดท้ายของตน ลั่นขอพา "ตราไก่" คว้าความสำเร็จให้ได้ แต่มั่นใจยังไม่เลิกเล่นทีมชาติ คาดรอให้ถึง ยูโร 2016 เป็นอย่างน้อย

ฟร้องค์ ริเบรี่ ห้องเครื่องมากความสามารถของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแชมป์ลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน และทีมชาติฝรั่งเศส รับ ฟุตบอลโลก 2014 ที่จะมีขึ้น ณ ประเทศบราซิล ช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ อาจเป็นการรับใช้ชาติครั้งสุดท้ายของตัวเองในศึกชิงจ้าวลูกหนังโลก แต่ยืนยันยังไม่คิดอำลาทีมชาติหลังจบทัวร์นาเม้นท์ดังกล่าวแน่นอน ลั่นหวังได้โอกาสติดธงทีมชาติมากที่สุดเท่าที่จะทำได้

"องก์บาก" ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "มันอาจจะเป็น ฟุตบอลโลก ครั้งสุดท้ายของผม เราจะไปที่นั่นเพื่อคว้าความสำเร็จกลับมาให้ได้ นั่นคือการพยายามคว้าแชมป์ ฟุตบอลโลก ให้ได้" ทั้งนี้ ริเบรี่ ยังยืนยันด้วยว่าหวังได้โอกาสรับใช้ชาติไปจนกว่าจะถึง ยูโร 2016 ที่ดินแดนบ้านเกิดของตัวเองเป็นเจ้าภาพอีกด้วย

ทั้งนี้ ริเบรี่ ในวัย 31 ปี ประสบความสำเร็จมากมายในระดับสโมสร หลังพาทีม "เสือใต้" คว้าแชมป์ 6 รายการใหญ่ทั้งแชมป์ลีก, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และศึกชิงแชมป์สโมสรโลก ในตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกันนั้นยังเป็นตัวหลักของทัพ "ตราไก่" ในการลุยศึก "เวิลด์คัพ 14'' ณ แดนแซมบ้า โดยขุนแข้ง "เลส์ เบลอส์" ถูกจับให้อยู่ในกลุ่ม อี ร่วมกับ สวิตเซอร์แลนด์, เอกวาดอร์ และ ฮอนดูรัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook