จอมโหดช็อก!คิงหลุยส์เข่าเดี้ยงส่อชวดบอลโลก

จอมโหดช็อก!คิงหลุยส์เข่าเดี้ยงส่อชวดบอลโลก

จอมโหดช็อก!คิงหลุยส์เข่าเดี้ยงส่อชวดบอลโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : โชคร้าย! ซัวเรซ เจ็บหัวเข่าช่วงซ้อมกับ "จอมโหด" เตรียมเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉิน เพื่อให้หายก่อน "บอลโลก 2014" แต่ยังไม่ชัวร์จะหายทันหรือไม่

หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ส่อแววจะไม่ได้วาดลวดลายใน ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เสียแล้ว หลังจากเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าระหว่างการซ้อมกับ ทีมชาติอุรุกวัย เมื่อวันพุธที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดฉุกเฉินทันที เพื่อให้หายทันกับทัวร์นาเมนต์สำคัญที่จะมาถึง

โรแบร์โต้ ปาสโตริซ่า ผู้อำนวยการสมาคมฟุตบอลอุรุกวัย กล่าวว่า "ซัวเรซ มีปัญหาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ฉะนั้นเขาต้องเข้ารับการตรวจ มันเกิดขึ้นเร็วมาก เพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ทุกสิ่งทุกอย่างน่าจะสรุปได้หลังรับการตรวจจากทีมแพทย์ พวกเขายังมีเวลาตัดสินใจ แต่มีความเป็นไปได้ว่าเขาจำเป็นที่จะต้องเข้ารับการผ่าตัด ผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ เราจะประกาศกันอย่างเป็นทางการในเช้าวันพฤหัสบดี"

ทั้งนี้ ดาวยิงวัย 26 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดเล็กๆ เพื่อเร่งให้หายทัน "เวิลด์คัพ 2014" ในวันพฤหัสบดีนี้ เวลา 7.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวต้องพักเพื่อฟื้นฟูสภาพร่างกายเป็นระยะเวลาราวๆ 1 เดือนขึ้นไป และยังไม่สามารถรู้ผลแน่นอนว่าจะกลับมาทันลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของทัพ "จอมโหด" ที่มีคิวเตะกับ คอสตา ริก้า (14 มิ.ย.), อังกฤษ (19 มิ.ย.) และ อิตาลี (24 มิ.ย.) ได้หรือไม่

อย่างไรก็ดี อุรุกวัย ยังมี กอนซาโล่ กาสโตร และ อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ 2 หัวหอกที่อยู่ในรายชื่อตัวทดแทน ส่วน 25 ผู้เล่นที่ ออสการ์ ตาบาเรซ กุนซือทัพ "จอมโหด" ได้เรียกเข้ามานั้นมีนักเตะในตำแหน่งกองหน้าอยู่อีก 4 คนนั่นก็คือ อาเบล เอร์นานเดซ, คริสเตียน สตูอานี่, ดีเอโก้ ฟอร์ลัน และ เอดินสัน คาวานี่ อีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook