บาร์ซ่าจ่ายไม่ไหวเลิกจีบยาย่ากลับรัง

บาร์ซ่าจ่ายไม่ไหวเลิกจีบยาย่ากลับรัง

บาร์ซ่าจ่ายไม่ไหวเลิกจีบยาย่ากลับรัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "บาร์ซ่า" สู้ค่าตัวและค่าเหนื่อยไม่ไหว เลิกฝันดึง ยาย่า ตูเร่ กลับทีมแล้ว หลังมีข่าวนักเตะไม่แฮปปี้กับ "เรือใบสีฟ้า"

"ทอล์สปอร์ต" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานว่า บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ไม่สนใจที่จะดึงตัว ยาย่า ตูเร่ กองกลางจอมพลังของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด กลับถิ่น คัมป์ นู เป็นคำรบที่ 2 เนื่องจากติดปัญหาทั้งเรื่องค่าตัวและค่าเหนื่อยที่แพงระยับ

เมื่อวันจันทร์ที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา เอเยนต์ของสตาร์ทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ วัย 31 ปี เปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของเขาอาจตัดสินใจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากรู้สึกน้อยเนื้อต่ำใจที่ต้นสังกัดลืมวันเกิดของเขา โดยเตรียมแถลงข่าวถึงอนาคตหลังเสร็จสิ้นศึกฟุตบอลโลก 2014 พร้อมกับมีข่าวลือข่าว บาร์เซโลน่า สนใจดึงตัวไปร่วมทีม

ทั้งนี้ ยาย่า ตูเร่ ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ เมื่อเดือนมิถุนายน 2010 ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (1.3 พันล้านบาท) และได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ที่ดีที่สุดในยุโรป โดยมีส่วนสำคัญยิ่งในการช่วยให้ "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ 2 สมัย, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ รายการละ 1 ครั้ง ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook