มอยส์ดวงอับ!ตำรวจเรียกสอบเหตุวิวาท

มอยส์ดวงอับ!ตำรวจเรียกสอบเหตุวิวาท

มอยส์ดวงอับ!ตำรวจเรียกสอบเหตุวิวาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ทำบุญบ้าง! ตำรวจท้องที่ย่าน แลงคาเชียร์ เตรียมเรียกตัว มอยส์ ให้ปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีวิวาทกับเด็กรุ่นลูกในบาร์ไวน์ เมื่อ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เดวิด มอยส์ อดีตกุนซือขวัญใจแฟนคู่แข่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังดวงตกไม่เลิก หลังมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจของแดนผู้ดีเตรียมเรียกตัวเฮดโค้ชชาวสกอตผู้นี้มาสอบปากคำในฐานะผู้ต้องสงสัย เนื่องจากได้รับแจ้งว่ามีเหตุวิวาทกันที่บาร์ไวน์แห่งหนึ่งในในย่านแลงคาเชียร์ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตามคำแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ประจำ แลงคาเชียร์ ระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "เวลานี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนรายงานเหตุวิวาทที่ เอ็มโพเรียม ไวน์ บาร์ ใน คลิเธอโร เจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเห็นราว 22 นาฬิกาของวันพุธ และมีรายงานว่าชายวัย 23 ปีถูกทำร้ายโดยชายวัย 51 ปี แต่ไม่บาดเจ็บถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล ภายหลังสอบพยานในที่เกิดเหตุยังมีเรื่องยังไม่ตรงกันหลายเรื่อง และเวลานี้ยังไม่มีการออกหมายจับใคร"

สำหรับ มอยส์ วัย 51 ปี เซ็นสัญญา 6 ปี รับหน้าที่ต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่วางมือไปเมื่อตอนจบฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นก็โดนปลดออกจากตำแหน่งกุนซือของ "ปีศาจแดง" ก่อนจบฤดูกาล 4 นัด หลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ และไม่สามารถพาทีมติดอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรปรายการใดๆ ได้เลย รวมเวลาได้อยู่ในรั้วถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ 10 เดือนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook