โหร ส.ว.ทำนายสุริยะคราส ดวงอภิสิทธิ์อยู่ในวิกฤต เตือนเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมือง คอร์รัปชั่นเฟื่องฟู

โหร ส.ว.ทำนายสุริยะคราส ดวงอภิสิทธิ์อยู่ในวิกฤต เตือนเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมือง คอร์รัปชั่นเฟื่องฟู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหร ส.ว.ทำนาย สุริยะคราส ตรุษจีนปีนี้กระทบดวงเมือง - ดวงโลก ขณะที่ดวงอภิสิทธิ์ตกอยู่ในวิกฤต ต้องรอพ้น ก.ย.จึงจะบริหารประเทศได้สะดวก เตือนสูญเสียผู้ใหญ่ในบ้านเมือง ธุรกิจการงานย่ำแย่ ขณะที่อาญากรรม ซ่อนรูป การทุจริตคอร์รัปชั่นจะเฟื่องฟู นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภา จ.ฉะเชิงเทรา หรือ โหร ส.ว. กล่าวเมื่อวันที่ 24 มกราคมว่า จากที่จะมีปรากฏการณ์สุริยะคราสวงแหวนที่มองเห็นในประเทศอินโดนิเซียและบางส่วนในประเทศไทยนั้น ในทางโหราศาสตร์เชื่อว่าจะเกิดปัญหา เพราะช่วงที่เกิดสุริยะคราส เกิดดาวจันทร์ดับและดาวพฤหัสบดีดับในราศีมังกรขึ้นพร้อมกัน กับการเกิดสุริยะคราสด้านใต้ของโลก และเว้าแหว่งเห็นมากทางทิศใต้ของประเทศไทย

นายบุญเลิศ กล่าวว่า ด้านการเมือง ดวงผู้นำประเทศอยู่ในวิกฤติ เพราะสุริยะคราสอยู่ในราศีที่ให้โทษต่อนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี แม้จะได้ไม่เต็ม แต่ดาวมฤตยูกับดาวเสาร์เป็นดาวบาปเคราะห์ ที่ตรึงดวงนายอภิสิทธิ์ ถ้าจะให้ดีต้องรอให้พ้น 30 ันยายนนี้ จากนั้นดวงนายอภิสิทธิ์จะดีขึ้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคมเป็นต้นไป ดวงนายอภิสิทธิ์จะเริ่มดีขึ้น แต่ยังไม่เต็มที่ ถ้าสามารถรักษาสถานการณ์ได้ถึง 30 กันยายน จะบริหารได้สะดวกดีขึ้น

ดวงเมืองดวงโลกมันไม่ดีในช่วงนี้ เมื่อเกิดสุริยุปราคาบ่อยและจันทรุปราคาต่างๆ จะทำให้กระแสดาวดีไม่สามารถให้คุณดวงเมืองดวงโลก แต่ดาวร้ายให้คุณเต็มที่ จึงต้องระวังไม่ว่าเรื่องการเมือง เศรษฐกิจและสังคม ปัญหาจะกระทบไปหมด นายบุญเลิศ กล่าว

โหร ส.ว. กล่าวต่อว่า ขอให้ระวังภัยธรรมชาติและจะมีปัญหาที่อาจสูญเสียผู้หลักผู้ใหญ่ของบ้านเมืองและของโลก ภายหลังเกิดสุริยะคราสนี้เป็นต้นไป นอกจากนี้ ราศีมังกรคือราศีแห่งการงานหรือกรรมมะของดวงเมืองและดวงโลก ดังนั้น จะเกิดปัญหาด้านการงานของโลก ธุรกิจทั้งหลายจะปิดตัวลงจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นด้านอุตสาหกรรมหรือด้านพาณิชยกรรม จะเกิดการว่างงาน และการเคลื่อนย้ายแรงงานทั่วประเทศและทั่วโลก

การงานทั้หลายจะไม่ดี เมื่อเป็นเช่นนี้จะทำให้เศรษฐกิจตกต่ำไปทั่วในช่วงนี้ คนจะว่างงานมากและปัญหาที่ตามมาคืออาชญากรรม เป็นอาชญากรรมภายใต้สุริคราส ซึ่งหมายถึงอาชญากรรมที่ไม่เปิดเผย หรือ อาญากรรมซ่อนรูปมองเห็นได้ยาก เช่น การทุจริตคอรัปชั่นของข้าราชการและนักการเมือง รวมทั้งอาชญากรรมธุรกิจ ที่เกี่ยวกับเรื่องลับๆ เช่น ยาบ้าและยาเสพติดทั้งหลาย ซึ่งจะแพร่กระจายมาก รวมไปถึงการเคลื่อนย้ายแรงงานผิดกฎหมายระหว่างประเทศจะมีมากขึ้น นายบุญเลิศกล่าว

นายบุญเลิศ กล่าวต่อว่า ช่วงตั้งแต่วันที่ 26 มกราคมเป็นต้นไป วันที่เกิดสุริยะคราส จะสร้างวุ่นวายไปถึงเดือนสิ้นเดือนกันยายนนี้ แต่ภายหลังสิ้นเดือนกันยายน วิกฤติจะลดน้อยถอยลง เศรษฐกิจช่วงไตรมาสแรกและไตรมาส 2 จะมีปัญหาแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook