หนุ่ม กรรชัย โพสต์ขอบคุณ "อั้ม มือตบอันดับหนึ่ง"

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ขอบคุณ "อั้ม มือตบอันดับหนึ่ง"

หนุ่ม กรรชัย โพสต์ขอบคุณ "อั้ม มือตบอันดับหนึ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะผ่านมาถึงวันที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ทั้ง "หนุ่ม กรรชัย" และ "เมย์ เฟื่องอารมย์" ก็ต้องเผชิญข่าวฉาวและอุปสรรคมากมาย เพราะหนุ่มนั้นขึ้นชื่อว่าเป็นคาสโนว่าตัวพ่อเลยทีเดียว

ซึ่งข่าวที่โด่งดังถึงกับขึ้นหน้าหนึ่ง ก็คือประเด็น "มินิคูเปอร์" เมื่อปี 2550 ที่ พิธีกรสาวคนหนึ่งนำรถมินิคูเปอร์ที่หนุ่มให้ยืมไปใช้ แต่เมย์ และ อั้ม พัชราภา พร้อมเพื่อน บังเอิญไปเจอเข้าจึงทวงคืนจนกลายเป็นศึกตะลุมบอนด่าทอกันกลางลานจอดรถห้างดัง 

ซึ่งจากกรณีดังกล่าวต่างฝ่ายก็ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อในมุมของตัวเอง ซึ่งฝ่ายของเมย์ มีเพื่อนสนิทอย่างสาวอั้ม คอยช่วยเหลือจนแทบจะออกโรงบู๊แทนทุกอย่าง ด้วยความที่สาวเมย์เป็นคนนิ่งๆ แต่อย่างไรก็ตาม หนุ่ม กรรชัย ออกมายืนยันว่าไม่มีการทำร้ายร่างกายกันเกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นความผิดของตน

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้โพสต์ภาพของเมย์และอั้มที่ถ่ายคู่กัน พร้อมกับคำบรรยายว่า "ขอบคุณอั้มที่เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีวันนี้นะ 555 @mayfuang @aum_patchrapa #เพื่อนข้าใครอย่าแตะ #มือตบอันดับหนึ่ง"

เรียกว่าแซวกันเล่นๆ ขำๆ ตามประสาเพื่อน แต่ถ้าไม่มีอั้มในวันนั้น ก็อาจไม่มีงานแต่งงานของ หนุ่ม-เมย์ ในวันนี้เกิดขึ้นก็ได้นะ เป็นคำตอบว่า นางเอกซุป'ตาร์ อย่าง อั้ม พัชราภา คือตัวช่วยที่ทำให้ทั้งสองคนได้แต่งงานกัน 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ หนุ่ม กรรชัย โพสต์ขอบคุณ "อั้ม มือตบอันดับหนึ่ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook