หงส์หูผึ่ง!โบยานแย้มอยากย้าย

หงส์หูผึ่ง!โบยานแย้มอยากย้าย

หงส์หูผึ่ง!โบยานแย้มอยากย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''หงส์แดง'' ลุ้นซิวตัว โบยาน ได้ หลังนักเตะแย้มเองอาจไม่อยู่กับ ''เจ้าบุญทุ่ม'' ต่อไป เพราะไม่การันตีว่าจะได้เล่นตัวจริงในฤดูกาลหน้า หลังเป็นแค่แข้งตัวยืมในช่วงที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ทีมรองแชมป์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี เมื่อนักเตะที่ตกเป็นข่าวว่ากำลังอยากได้ตัวมาร่วมทีมอย่าง โบยาน เกร์กิช กองหน้าเลือดกระทิงของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในลีก ลา ลีกา สเปน เผยใจอยากย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเป็นแค่แข้งให้ยืมของต้นสังกัดในตลอดช่วงที่ผ่านมา

กองหน้าวัย 23 ปีของ "บาร์ซ่า" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่มีความขัดข้องใจใดๆที่จะเล่นให้ "บาร์ซ่า" แต่ผมไม่มั่นใจว่าถ้าผมเลือกแบบนั้นจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของผมในเวลานี้ มันคือการตัดสินใจครั้งสำคัญในอาชีพของผม และผมอยากมีตัวเลือกที่คุ้มค่า บาร์เซโลน่า, อาแจ็กส์ หรือข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่มาถึง ผมไม่อยากปฏิเสธอะไรทั้งนั้น"

ทั้งนี้ โบยาน เป็นผลผลิตในทีมเยาวชนของ บาร์เซโลน่า ที่ถูกปล่อยตัวให้ โรม่า ทีมในลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อปี 2011 แต่เจ้าตัวถูกดึงตัวกลับมาอยู่กับ "บาร์ซ่า" อีกครั้งเมื่อปี 2013 อย่างไรก็ตามในฤดูกาลที่ผ่านมาถูกปล่อยให้ อาแจ็กส์ อัมสเตอร์ดัม ยอดทีมลีกฮอลแลนด์ยืมตัวไปใช้งาน 1 ซีซั่น พร้อมทำผลงานลงเล่นรวมทุกรายการ 32 เกม ยิงได้ 5 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook