ไม่พลิก!บอร์กโดซ์ตั้งซาญอลคุมทัพ3ปี

ไม่พลิก!บอร์กโดซ์ตั้งซาญอลคุมทัพ3ปี

ไม่พลิก!บอร์กโดซ์ตั้งซาญอลคุมทัพ3ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : คอนเฟิร์ม! บอร์กโดซ์ จัดการแต่งตั้ง ซาญอล เข้ามาเป็นกุนซือเรียบร้อย โดยมอบสัญญาให้ 3 ปี คาดเริ่มงานหลังพ้นศึก "ตูลง คัพ"

สโมสร บอร์กโดซ์ ยักษ์ใหญ่แห่งลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศแต่งตั้ง วิลลี่ ซาญอล เข้ามาเป็นเฮ้ดโค้ชอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเซ็นสัญญาอยู่กับทีมระยะเวลา 3 ปีด้วยกัน ซึ่งคาดกันว่าเจ้าตัวจะเริ่มงานหลังจากจบศึก "ตูลง คัพ" กับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี

แถลงการณ์ของสโมสร ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ รายงานว่า "สโมสร ชิรงแด็งซ์ เดอ บอร์กโดซ์ ยินดีต้อนรับ วิลลี่ ซาญอล เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ให้กับทีม กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ ได้รับมอบหมายงานไปอีก 3 ปีข้างหน้า เท่ากับว่าเขาจะเริ่มเป็นโค้ชให้กับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2017 ผู้สนับสนุน, พนักงาน และผู้คนที่รักสโมสร นั้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้เห็นเขาเริ่มงานที่ บอร์กโดซ์ เราขอให้เขาประสบความสำเร็จกับทีม"

ปัจจุบัน เทรนเนอร์วัย 37 ปี เป็นกุนซือของทัพ "ตราไก่" ชุด ยู-21 กำลังพาทีมสู้ศึก "ตูลง คัพ" อยู่ในขณะนี้ โดยอดีต เจ้าตัวเป็นแบ็กขวาชื่อดังของ บาเยิร์น มิวนิค และคว้าแชมป์ให้กับตัวเองมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น บุนเดสลีกา 5 สมัย, เดเอฟเบ โพคาล 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัยด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook