หลานชายข่มขืนยายแท้ๆ อ้างมายืนรอขอมีอะไรด้วย?

หลานชายข่มขืนยายแท้ๆ อ้างมายืนรอขอมีอะไรด้วย?

หลานชายข่มขืนยายแท้ๆ อ้างมายืนรอขอมีอะไรด้วย?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้ควบคุมตัว นายนพพล บุญใส อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย หลังก่อเหตุล่อลวงฉุดแม่เฒ่าเข้าป่าและข่มขืน ให้การอ้างหน้าตาเฉย อีกฝ่ายขอมีเพศสัมพันธ์ด้วยเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา นางมาลัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ ระบุว่า ถูกหลานชายแท้ๆ คือ นายนพพล ล่อลวงอ้างว่าหลานชายอีกคนประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บ จึงหลงเชื่อและได้ขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลานชายตัวแสบ

นางมาลัย ยังให้การว่า เมื่อ นายนพพล ขับขี่รถออกจากหมู่บ้านมาได้สักระยะหนึ่ง จึงเลี้ยวรถเข้าไปในป่ารกทึบ ก่อนจะจอดรถและบังคับข่มขืนกระทำชำเราบนรถจักรยานยนต์ จนสำเร็จความใคร่ ทั้งยังข่มขู่ห้ามบอกใคร่และขู่จะกลับมาข่มขืนอีกครั้ง ก่อนจะหลบหนีหายไป

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งความร้องทุกข์ ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแส ก่อนจะตามจับตัวได้ที่ย่านบ้านตาพลูหลวง อ.สัตหีบ จึงได้นำมาสอบสวน เบื้องต้นให้การอ้างว่า ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกับ นางมาลัย เรื่องปัญหาที่ดิน พร้อมยังอ้างว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับ นางมาลัย มาแล้ว 2-3 ครั้ง ช่วงก่อนเกิดเหตุ นางมาลัย มาดักรอเพื่อขอมีเพศสัมพันธ์ ตนจึงพาไปมีเพศสัมพันธ์ในป่ารกทึบ ก่อนจะพามาส่งที่บ้านและมาทราบว่าถูกออกหมายจับคดีข่มขืนกระทำชำเรา

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา พยายามเค้นสอบถามข้อเท็จจริง จนกระทั่ง นายนพพล ยอมรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไปจำนวนหนึ่ง จนควบคุมสติไม่ได้และเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงได้ล่อลวงเหยื่อพาไปข่มขืนในป่ารกทึบดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook