เวนเกอร์ล็อคเป้า!อูชิดะแทนซานญ่า

เวนเกอร์ล็อคเป้า!อูชิดะแทนซานญ่า

เวนเกอร์ล็อคเป้า!อูชิดะแทนซานญ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : “ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ภายใต้การคุมทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม(ฝรั่งเศส) ตกป็นข่าว สน อัสซูโตะ อูชิดะ แบ็กขวาตัวเก่งของ”ราชันสีน้ำเงิน”ชาลเก้ 04 ทีมในบุนเดสลีก้า เพื่อเข้ามาแทน บาการี่ ซานญ่า ที่เก็บข้าวของย้ายไปอยู่กับ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ไม่สามารถรั้ง บาการี่ ซานญ่า อยู่กับ”ปืนใหญ่”อาร์เซน่อล ต่อไปได้ และได้ย้ายไปซบ”เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมคู่แข่งร่วมพรีเมียร์ลีก และรับค่าเหนื่อยในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ราว 150,000 ปอนด์ (ราว 8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ล่่าสุด! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวน้ำหอม(ฝรั่งเศส) ได้มองหาแข้งหน้าใหม่เข้ามาแทนที่แล้ว และ อัสซูโตะ อูชิดะ แบ็กขวาวัย 26 ปีตัวเก่งของ”ราชันสีน้ำเงิน”ชาลเก้ 04 ทีมในบุนเดสลีก้า เยอรมัน ตกเป็นเป้าหมายในช่วงซัมเมอร์นี้ สำหรับ อูชิดะ แข้งทีมชาติญี่ปุ่นรายนี้ ถูก”เดอะ กันเนอร์ส”ตามจีบมาร่วมทัพตั้งแต่ฤดูกาลที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามนอกจาก อูชิดะ แล้ว คัลลัม แชมเบอร์ส ของเซาธ์แฮมป์ตัน, เซอจี้ ออเรียร์ จากตูลูส และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นเป้าหมายของอดีตนายใหญ่โมนาโก เช่นกัน และนอกเหนือจากตำแหน่งแบ็กขวาแล้ว เวนเกอร์ ยังมองอีกสองตำแหน่งไม่ว่าจะเป็นมิดฟิลด์ตัวรับ และกองหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook