เงิบอีก! ร็อบเบนยัน ไม่เคยคิดโยกซบผี

เงิบอีก! ร็อบเบนยัน ไม่เคยคิดโยกซบผี

เงิบอีก! ร็อบเบนยัน ไม่เคยคิดโยกซบผี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบเบน ลั่น ไม่มีความคิดย้ายซบ ผีแดง ตามที่เป็นข่าว ภายหลังจากที่ลือกันไม่เลิกในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากทุกวันนี้ตนแฮปปี้ดีแล้วกับการเล่นให้ เสือใต้

สงสัยจะแห้ว! สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก เมือง "ผู้ดี" ที่ล่าสุด ส่อแววจะหมดโอกาสในการคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกหน้าแก่ของ บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพเสียแล้ว ภายหลังจากที่ดาวเตะหัวไข่วัย 30 จัดการเอ่ยปากยืนยันอย่างชัดเจนว่าไม่เคยมีความคิดที่จะเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่อย่างใด เนื่องจากตอนนี้ตนก็รู้สึกแฮปปี้ดีมากๆ แล้วกับการลงสนามรับใช้ "เสือใต้"
 
ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่ะเหรอ ? ผมไม่คิดว่านี่จะเป็นออฟชั่นของผมหรอกนะ เพราะผมต้องการอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป และผมก็ยังนึกภาพไม่ออกว่า บาเยิร์น จะตัดสินใจขายผมทิ้ง ผมเพิ่งจะต่อสัญญากับพวกเขาไปไม่นานและก็มีความสุขดีกับทุกๆ คน"
 
"ถ้าผมไม่มีความสุข ผมก็คงเปิดโอกาสในการย้ายทีมแน่นอน เนื่องจากผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ หลุยส์ ฟาน กัล ตั้งแต่สมัยที่เขาคุม บาเยิร์น แล้ว เขาเป็นบุคคลสำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม ส่วนอีกคนนึงก็คือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า (เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ บาเยิร์น) ที่เป็นโค้ชที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานด้วย มันมีโอกาส 0 เปอร์เซ็นต์ ที่ผมจะย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ร็อบเบน ร่ายยาว 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook