หวุดหวิด! สาวใจเด็ดโดดคลองหนี รอดแท็กซี่ขยี้กาม

หวุดหวิด! สาวใจเด็ดโดดคลองหนี รอดแท็กซี่ขยี้กาม

หวุดหวิด! สาวใจเด็ดโดดคลองหนี รอดแท็กซี่ขยี้กาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 พ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 03.30 น. เจ้าหน้าที่หน้าสายตรวจสภ.บางพลี และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยปอเต็กตึ้งเข้าให้การช่วยเหลือนางสาว เอ ( นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ที่อยู่ในสภาพมอมแมมเนื้อตัวเปี้ยกน้ำยืนหนาวสั่นอยู่บนสะพานข้ามคลองชวดตาทิม ถนนบางนา-ตราด ก.ม 18 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ. สมุทรปราการ

นางสาวเอ ให้การว่าตนเองทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง หลังเลิกงาน 2 ทุ่มได้นั่งรถไปกินเลี้ยงสังสรรค์วันเกิดเพื่อนร่วมงานย่านปากน้ำ หลังจากกินเลี้ยงเสร็จประมาณตี 2 จึงเรียกรถแท็กซี่เขียวเหลือง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ คนขับอายุประมาณ 35-40 ปี ขึ้นจากบิ๊กซีปากน้ำให้มาส่งบ้านพักที่หมู่บ้านเปรมฤทัยย่านถนนบางนา-ตราด ระหว่างนั้นคนขับแท็กซี่ได้จอดรถข้างทางและบอกว่าจะลงไปปัสสวะ ตนเองจึงไม่ได้เอะใจอะไรและเผลอหลับเนื่องจากเมาสุรามา

จนกระทั่งคนขับรถแท็กซี่ได้เปิดประตูด้านหลังรถและเข้ามาล็อกตัวตนเองหมายจะปลุกปล้ำตนเองเมื่อรู้สึกตื่นและตั้งสติได้จึงต่อสู้และวิ่งลงจากรถ จากนั้นหันไปเห็นแท็กซี่ขับตามหลังมาจึงตัดสินใจกระโดนหนีลงคลองข้างทางลงไปในน้ำเพื่อซ่อนตัว เนื่องจากเกรงจะถูกทำร้ายอีก จนกระทั่งผ่านไปประมาณ 10 นาทีจึงขึ้นมาบนถนน และร้องขอความช่วยเหลือจากรถที่วิ่งผ่านไปมา จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาให้การช่วยเหลือและประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจมาที่เกิดเหตุ

นางสาวเอยังกล่าวต่อว่าตนเองเมาสุราจริง แต่รู้สึกตัวดีและจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ รู้สึกตกใจและไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเองในครั้งนี้ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำตัวส่งบ้านพักและแนะนำให้ไปแจ้งความร้องทุกข์ยังสภ.บางพลีเพื่อติดตามจับกุมคนขับแท็กซี่หื่นรายนี้มาลงโทษตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มคนอาสา กู้ชีพ กู้ภัย Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook