โกรสครอยท์ซโร่ขมากรณีปลดทุกข์ในล็อบบี้

โกรสครอยท์ซโร่ขมากรณีปลดทุกข์ในล็อบบี้

โกรสครอยท์ซโร่ขมากรณีปลดทุกข์ในล็อบบี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เควิน โกรสครอยท์ซ ยอมรับผิด ขอขมากรณีปลดทุกข์เบาในล็อบบี้โรงแรม เผยรู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้แชมป์ เดเอเบ โพคาล จนดื่มหนักและเมามากในวันดังกล่าว

เควิน โกรสครอยท์ซ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมเอ่ยปากขอโทษในที่สุด หลังมีพยานพบเห็นเจ้าตัวเมาเละเทะแบบเสียผู้เสียคนถึงขั้นไปปลดทุกข์เบากลางล็อบบี้ของโรงแรมที่พักทีม "เสือเหลือง" ในเมือง เบอร์ลิน คืนที่ทีมพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ 0-2 เมื่อ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 25 ปีเดิมทีมีสถานะเป็นตัวสำรองของ "เสือเหลือง" เท่านั้น แต่ได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องในซีซั่นนี้เพราะทีมประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างหนัก และทำผลงานได้ดี แต่ก็มาเป็นแพะรับบาปในเกมดังกล่าว เมื่อพลาดโดน อาร์เยน ร็อบเบน ฉกบอลไปยิงได้ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกผิดอย่างยิ่งจนกระทำการแบบไม่ยั้งคิด โดยกล่าวว่า "ผมรู้สึกผิดหวังจริงๆ หลังเกมนั้น เรามีแผนจะทำอย่างอื่นกันเยอะมาก เราอยากคว้าแชมป์ให้ได้ ผมรู้สึกตันไปหมด ผมขอโทษจริงๆ"

ขณะเดียวกัน หากนำเหตุการณ์นี้มาเชื่อมโยงกับกรณีที่เจ้าตัวเคยปาของกินใส่หน้าแฟนบอล โคโลญจน์ ระหว่างท่องราตรีกับเพื่อนร่วมสังกัด ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทำให้อนาคตในทีมชาติเยอรมัน ของเขาเริ่มไม่มั่นคงด้วย แม้เวลานี้จะมีชื่ออยู่ในทัพ "อินทรีเหล็ก" ภายใต้การคุมทีมของ โยอัคคิม เลิฟ ก็ตาม

เจ้านายใหญ่ของขุนพลเลือดเบียร์ กล่าวถึงเรื่องนี่ว่า "ตอนนี้ผู้จัดการทีมของเยอรมัน โอลิเวอร์ เบียร์โฮฟฟ์ กำลังคุยกับเขาอย่างจริงจัง นักเตะทีมชาติสมควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีทั้งในและนอกสนาม เราบอกเขาเรื่องนี้และย้ำว่าไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก เควิน ยังเด็ก แต่ก็มีใจที่ห้าวหาญ เขามักแสดงให้เห็นในสนามเสมอ กับทีมชาติเขาปฏิบัติตัวได้ดีเสมอ และกับสโมสรเขาก็แสดงความรับผิดชอบแล้ว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook